(คลิป) เจ้าของหงส์แดงออกแถลงการณ์ขอโทษ หลังถอนตัวจากยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ลีก

(คลิป) เจ้าของหงส์แดงออกแถลงการณ์ขอโทษ หลังถอนตัวจากยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ลีก

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ ประธานกลุ่มบริษัท เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป เจ้าของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาแถลงต่อแฟนบอลถึงความผิดพลาดของสโมสรในการเข้าร่วมโปรเจคต์ “ยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ลีก” ก่อนจะมีการถอนตัวจากโปรเจคต์นี้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

เฮนรี่ กล่าวว่า ต้องขอโทษสำหรับแฟนบอลกับความไม่สงบที่เกิดขึ้นในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา โปรเจคต์ใดๆ จะไม่สามารถเดินหน้าได้หากขาดแรงสนับสนุนจากแฟนบอล ซึ่งเราได้ยินเสียงจากแฟนบอลเสมอ

อยากขอโทษเยอร์เก้น คล็อปป์, บิลลี่ โฮแกน รวมถึงนักเตะทุกคนที่ทำงานอย่างหนักให้กับสโมสรเพื่อให้แฟนบอลภูมิใจแต่กลับต้องมาโดนโจมตีอย่างไม่ยุติธรรมแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับคนที่รักสโมสรและผลงานอย่างหนักใฟ้แฟนบอลภูมิใจเช่นนี้

“ผมรู้ว่าในทีมนั้นมีความเชี่ยวชาญ, มีความเป็นผู้นำ และมุ่งมั่นจะกู้คืนความไว้วางใจและช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าในช่วงทศวรรตที่ผ่านมาเมื่อเราเข้ามาทำงานตรงนี้ เราฝันในสิ่งที่ทุกคนฝันเช่นกัน ทำงานหนักเพื่อจะพัฒนาสโมสร งานของเรายังไม่เสร็จ และหวังว่าจะเข้าใจเมื่อเราทำผิดพลาด เราพยายามทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร แต่ความพยายามตรงนี้ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง”

Advertisement

“ผมต้องขอโทษอีกครั้งและขอรับผิดเพียงผู้เดียว ผมจะไม่ลืมและมันแสดงให้เห็นถึงพลังของแฟนบอลที่มีในวันนี้และตลอดไป”

“ถ้าหากว่าสิ่งหนึ่งที่การแพร่ระบาดในตอนนี้แสดงให้เห็นชัดเจน คือแฟนบอลนั้นมีความสำคัญต่อกีฬาของเราและทุกๆ กีฬา มันแสดงให้เห็นในสนามที่ว่างเปล่า เป็นปีที่ยากอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับพวกเราทุกคน แทบไม่มีใครไม่ได้รับผลกระทบ”

“สิ่งสำคัญคือครอบครัวลิเวอร์พูลยังเหมือนเดิม มีความสำคัญและมุ่งมั่นต่อสิ่งที่เราได้เห็นจากคุณทั่วโลก และการสนับสนุนจากท้องถิ่น ผมสัญญาว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้มันเป็นเช่นนี้ต่อไป”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image