เวนเกอร์หนุนแนวคิดตำนานอาร์เซน่อลร่วมเทกโอเวอร์สโมสร แย้มพร้อมช่วยถ้าต้องการ

(Photo by Valeriano Di Domenico - Pool/Getty Images)

เวนเกอร์หนุนแนวคิดตำนานอาร์เซน่อลร่วมเทกโอเวอร์สโมสร แย้มพร้อมช่วยถ้าต้องการ

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แสดงความเห็นกับ “บีอิน สปอร์ตส์” ว่า ทุกวันนี้ตนก็ยังเป็นแฟนบอลของปืนใหญ่อยู่ และอยากจะเห็นสโมสรก้าวไปในเส้นทางที่ถูกต้อง วงการลูกหนังยุคปัจจุบัน มีตัวอย่างเด่นๆ 2 แบบ คือ อดีตนักเตะมาบริหารทีมแบบบาเยิร์น มิวนิก หรือนายทุนเข้าไปเทกโอเวอร์สโมสรเหมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยส่วนตัวในฐานะที่เป็นคนฟุตบอล ชอบแนวคิดที่อดีตนักเตะอาร์เซน่อลจะเข้าไปเทกโอเวอร์และให้คำชี้แนะกับสโมสรมากกว่า

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า สามตำนานแข้งปืนใหญ่ ได้แก่ เธียร์รี่ อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และปาทริก วิเอร่า ต่างพร้อมจับมือกับดาเนียล เอ็ก นักธุรกิจชาวสวีดิช ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ “สปอติฟาย” ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ ในการเทกโอเวอร์สโมสร แม้ว่าสแตน โครเอนเก้ และครอบครัว มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เจ้าของปัจจุบัน จะยืนยันว่าไม่มีความคิดจะขายหุ้นก็ตาม

(อ่านข่าวเพิ่มเติม : สามตำนาน อองรี – เบิร์กแคมป์ – วิเอร่า พร้อมจับมือซีอีโอ สปอติฟาย เดินหน้าแผนเทกโอเวอร์ปืนใหญ่)

เวนเกอร์กล่าวว่า เรื่องลักษณะนี้ จริงๆ แล้วควรจะดีลกันเบื้องหลัง ไม่ปล่อยให้ใครรู้จะดีกว่า เพราะถ้าประกาศข่าวออกมาก่อน คราวนี้ต้องเจออุปสรรคแน่นอน เพราะไม่มีใครยอมง่ายๆ ควรจะดีลเบื้องหลังให้จบแล้วค่อยออกข่าว ตนยังคงสนับสนุนอาร์เซน่อลเสมอ ถ้ามีเรื่องที่ช่วยได้ก็พร้อมจะช่วย แต่ถ้าไม่ต้องการให้ช่วย ตนก็แฮปปี้กับชีวิตเวลานี้ดีอยู่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image