แคสเปอร์อุทิศแชมป์แด่เจ้าสัววิชัย เผยแข้งเลสเตอร์พกภาพอดีต ปธ.ผู้ล่วงลับไว้ใต้เสื้อตลอดเกม

แคสเปอร์ ชไมเคิล และ "ต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา (AFP)

แคสเปอร์อุทิศแชมป์แด่เจ้าสัววิชัย เผยแข้งเลสเตอร์พกภาพอดีต ปธ.ผู้ล่วงลับไว้ใต้เสื้อตลอดเกม

แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวภายหลังร่วมคว้าแชมป์เอฟเอคัพหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเฉือนชัยเชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ว่า ฝันถึงการชูถ้วยแชมป์รายการนี้มาตั้งแต่สมัยเป็นเด็ก และในทีมก็คุยกันเรื่องจะคว้าแชมป์ถ้วยนี้ให้ได้ นัดนี้ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจกันเต็มที่ ตนรู้สึกภูมิใจในตัวเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่ยังรวมถึงสต๊าฟโค้ช เจ้าหน้าที่ และผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนที่ถือว่าสุดยอดเช่นกัน

AFP

ในช่วงฉลองแชมป์ ทางอัฒจันทร์ฝั่งแฟนบอลเลสเตอร์ ได้มีป้ายผ้าขนาดใหญ่เป็นภาพของวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรชาวไทยผู้ล่วงลับ ขณะที่ “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายของเจ้าสัววิชัย ซึ่งนั่งเก้าอี้ประธานสโมสรในปัจจุบัน ร่วมฉลองแชมป์ด้วยความรู้สึกตื้นตัน

แคสเปอร์กล่าวต่อว่า ขออุทิศแชมป์นี้ให้กับเจ้าสัววิชัย นัดนี้นักเตะทุกคนในทีมได้เหน็บรูปของเจ้าสัววิชัยไว้ในเสื้อ เพื่อที่เขาจะได้อยู่กับเราตลอดเวลา นักเตะทุกคนคุยกันมาหลายปีแล้วว่าอยากจะคว้าแชมป์เพื่อเจ้าสัววิชัยและอัยยวัฒน์ที่ร่วมงานกันมายาวนาน

AFP

ขณะที่ยูริ ติเลอมองส์ ผู้ทำประตูชัยในนัดนี้ กล่าวว่า ทั้งต๊อบและครอบครัวศรีวัฒนประภาคงรู้สึกตื้นตันกับชัยชนะครั้งนี้มากๆ เพราะพวกเขาร่วมกันสร้างทีมนี้ขึ้นมาสู่ความสำเร็จ ตั้งแต่ตอนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016 จนมาถึงแชมป์เอฟเอคัพในปีนี้ ทุกคนต่างพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้ รวมถึงเพื่อคนเบื้องหลังที่สร้างประวัติศาสตร์และเกียรติยศของทีมขึ้นมา คิดว่าการคว้าแชมป์ลีกเมื่อ 5 ปีที่แล้วเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งพิเศษ และหวังว่าจะสานต่อความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ

Advertisement
AFP
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image