เป๊ปปลื้มเพื่อนร่วมอาชีพโหวตคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมสมาคมโค้ชลูกหนังอังกฤษ

ภาพจากทวิตเตอร์ @LMA_Managers

เป๊ปปลื้มเพื่อนร่วมอาชีพโหวตคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมสมาคมโค้ชลูกหนังอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้จัดการทีมฟุตบอลลีกอังกฤษ จากการประกาศผล เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม

ฤดูกาลนี้ เป๊ปประสบความสำเร็จพาทีมเรือใบสีฟ้าทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนจากลิเวอร์พูล อีกทั้งยังคว้าแชมป์คาราบาวคัพ หรือลีกคัพ มาครอง รวมถึงเข้าชิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์ได้อีกด้วย

เป๊ปได้คะแนนโหวตเหนือคู่แข่งอย่างมาร์เซโล่ บิเอลซ่า ของลีดส์ ยูไนเต็ด, ดาเนียล ฟาร์ก ของนอริช ซิตี้, เอ็มม่า เฮย์ส โค้ชทีมหญิงของเชลซี, เดวิด มอยส์ ของเวสต์แฮม และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของเลสเตอร์ ซิตี้

เป๊ปกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 2 สำหรับตนแล้ว นี่เป็นรางวัลที่พิเศษ เนื่องจากได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพ การจะคว้ารางวัลนี้ได้ ผู้จัดการทีมต้องรายล้อมด้วยมืออาชีพระดับท็อป ซึ่งสำหรับตน ลูกทีมล้วนสุดยอด ทั้งความทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพ แม้จะต้องเจอกับฤดูกาลที่ท้าทายอย่างมาก ขณะที่ทีมสต๊าฟก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ตนโชคดีที่มีทีมงานที่ทุ่มเททุกอย่างอย่างเต็มที่ในทุกๆ วันเพื่อให้แมนฯซิตี้ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image