เคนยันไม่เคยคิดเบี้ยวซ้อม เผยมีแผนเข้าแคมป์กับสเปอร์สวันนี้

Reuters

เคนยันไม่เคยคิดเบี้ยวซ้อม เผยมีแผนเข้าแคมป์กับสเปอร์สวันนี้

หลังจากตกเป็นข่าวว่าจงใจไม่ยอมไปรายงานตัวเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงพรีซีซั่นกับต้นสังกัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อบีบให้สโมสรขายเขาออกจากทีม ล่าสุด แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมไก่เดือยทอง ออกมายืนยันว่า ไม่เคยปฏิเสธที่จะเข้าแคมป์ และจะกลับไปรายงานตัวที่สโมสรตามแผนที่วางไว้ในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม

เดิมนั้นสื่อรายงานว่า เคนต้องไปรายงานตัวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ตามกำหนด แต่เขาก็ไม่ได้ไปปรากฏตัว และหายไปหลายวันจนเกิดข่าวลือเรื่องการย้ายทีม เนื่องจากช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว สื่อระบุว่า เคนมีสัญญาสุภาพบุรุษกับดาเนียล เลวี่ ประธานสดมสร ว่าจะสามารถเลือกย้ายออกจากทีมได้ แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาอีกหลายปีก็ตาม

เคนโพสต์ทวิตเตอร์ว่า รู้สึกเจ็บปวดกับคอมเมนต์ที่ตั้งคำถามเรื่องความเป็นมืออาชีพของตน จะไม่ขอลงลึกในรายละเอียด แต่อยากจะยืนยันให้ชัดเจนว่า ตนไม่เคยปฏิเสธหรือเลี่ยงที่จะไม่ไปซ้อมเลย และจะไปรายงานตัวกับสโมสรตามแผนในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม ตนจะไม่มีวันทำเรื่องที่ทำให้ความสัมพันธ์ที่มีกับแฟนบอลแย่ลง เพราะแฟนๆ คอยให้การสนับสนุนมาตลอดตั้งแต่ร่วมสโมสรแห่งนี้ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามจะคว้าตัวเคนร่วมทีมให้ได้ โดยคาดว่าสเปอร์สตั้งค่าตัวเคนไว้สูงถึง 160 ล้านปอนด์ (7,360 ล้านบาท) ขณะที่นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือคนใหม่ของสเปอร์ส ยอมรับว่า ยังไม่ได้คุยกับเคนเลยตั้งแต่เข้ารับงานคุมทีมเมื่อเดือนที่แล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image