‘อันโตนิโอ’ ทุบสถิติสโมสร พา ‘เวสต์แฮม’ ถล่ม ‘เลสเตอร์’ 4-1 นำจ่าฝูง

‘อันโตนิโอ’ ทุบสถิติสโมสร พา ‘เวสต์แฮม’ ถล่ม ‘เลสเตอร์’ 4-1 นำจ่าฝูง

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไปถึง 4-1 พร้อมทะยานขึ้นรั้งจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบเกมที่ 2 ของฤดูกาล ที่ลอนดอน สเตเดียม เมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคม

โดยทั้งสองทีมเก็บชัยชนะมาได้ทั้งคู่ในเกมแรก ก่อนที่เวสต์แฮมจะได้ประตูออกนำก่อนในนาทีที่ 26 จากปาโบล ฟอร์นาลส์ จากนั้นนาทีที่ 40 เลสเตอร์ ก็มาเหลือ 10 คนจากจังหวะที่อโยเซ่ เปเรซ​ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ครึ่งหลังเวสต์แฮมหนีห่าง 2-0 จาก ซาอิด เบนราห์ม่า นาทีที่ 56 ก่อนที่ยูริ ติเลอมองส์ จะตีไข่แตกให้เลสเตอร์ไล่มาเป็น 1-2 ทว่ามิคาเอล อันโตนิโอ ก็มาทำ 2 ประตูรวดในนาทีที่ 80 กับ 84 ช่วยให้ทีมปิดเกมเอาชนะไปได้ 4-1 นอกจากนี้ยังเป็นการทำสถิติดาวยิงสูงสุดในพรีเมียร์ลีกของเวสต์แฮม 49 ประตู แซงหน้าเปาโล ดิ คานิโอ ที่เคยทำไว้ 47 ประตูได้สำเร็จ

เวสต์แฮม เก็บชัยชนะ 2 เกมรวด มี 6 คะแนน แซงหน้า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งจ่าฝูง ด้วยการมีประตูได้เสีย 5 ลูกเท่ากัน แต่ประตูได้ยิงได้เยอะกว่าทำไป 7 ประตู ขณะเดียวกันเหลือเพียง 5 ทีมเท่านั้นที่เก็บชัยชนะรวดคือ เวสต์แฮม, เชลซี, ลิเวอร์พูล, ไบรท์ตัน และท็อตแนม ฮอตสเปอร์

Advertisement

ผลรายการอื่นๆ
ลาลีก้า สเปน
เกตาเฟ่ แพ้ เซบีย่า 0-1
โอซาซูน่า เสมอ เซลต้า บีโก้ 0-0

กัลโช่ เซเรียอา
กายารี่ เสมอ สเปเซีย 2-2
ซามพ์โดเรีย แพ้ เอซี มิลาน 0-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image