อุ๊ย! ‘โรนัลโด้’ ซัดก่อน ‘ปีศาจแดง’ 10 ตัว โดน ‘ยังบอยส์’ แซงชนะ 2-1

อุ๊ย! ‘โรนัลโด้’ ซัดก่อน ‘ปีศาจแดง’ 10 ตัว โดน ‘ยังบอยส์’ แซงชนะ 2-1

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับ ยัง บอยส์ เบิร์น ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรก ที่สนามสต๊าด เด สวิส แวงดอร์ฟ เมื่อคืนวันที่ 14 กันยายน

เกมนี้ทีมปีศาจแดงที่กำลังฟอร์มดี จัดผู้เล่นชุดหลักลงสนามนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ และปอล ป๊อกบา ลงสนามกันอย่างพร้อมเพรียง และดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรเมื่อออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 13 จากโรนัลโด้

ทว่าในนาทีที่ 35 จุดเปลี่ยนของเกมเมื่ออาร่อน วาน บิสซาก้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ทีมปีศาจแดงเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ก่อนจะโดนตีเสมอได้จาก นิโคลัส งามาลูว ในนาทีที่ 66 ให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

ช่วงเวลาที่เหลืิอโอเล่ กุนนาร์​ โซลชา เน้นเกมรับถอดทั้งโรนัลโด้และแฟร์นันด์ส ออก ส่งเจสซี่ ลินการ์ด กับ เนมันย่า มาติช ลงมาแทน เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 เธโอสัน จอร์แดน เซบัตชู ก็มาทำประตูชัยให้ยัง บอยส์ เอาชนะไปได้ 2-1 ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

Advertisement

ขณะที่ผลอีกคู่ในกลุ่มจี เซบีญ่า เสมอ เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก 1-1

ผลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก กลุ่มเอ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ชนะ อลาชเคิร์ต เอฟซี 4-1 มัคคาบี้ ไฮฟา เสมอ เฟเยนูร์ด 0-0

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image