‘ปีศาจแดง’ เลื่อนเวลาเตะ ‘วิลล่า’ ชนคู่บิ๊กแมตช์ ‘สิงห์’ ปะทะ ‘เรือ’

‘ปีศาจแดง’ เลื่อนเวลาเตะ ‘วิลล่า’ ชนคู่บิ๊กแมตช์ ‘สิงห์’ ปะทะ ‘เรือ’

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนเวลาการแข่งขันในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ในคืนวันที่ 25 กันยายน จากเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย มาเป็นเวลา 18.30 น. ทำให้ลงแข่งขันพร้อมกับคู่ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่จะพบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

สาเหตุที่เกมของปีศาจแดงต้องเลื่อนมาเตะเร็วขึ้น เนื่องจากว่าช่วงหัวค่ำวันเดียวกันนั้นจะมีคอนเสิร์ตของวง คอร์ตทีนเนอร์ส จัดขึ้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คริกเกต กราวนด์ ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากรังเหย้าของ “ปีศาจแดง” ทำให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเป็นห่วงเรื่องการจราจรคับคั่ง และความปลอดภัย

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงถึงการเปลี่ยนแปลงเวลาดังกล่าวว่า เกมในบ้านของเรากับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 25 กันยายน ต้องเลื่อนมาเตะเร็วขึ้นในเวลา 12.30 น. หลังจากกลุ่มที่ปรึกษาความปลอดภัยของสภาแทร็ฟฟอร์ด ขอให้เลื่อนเกมเนื่องจากจะมีคอนเสิร์ตของวง คอร์ตทีนเนอร์ส ที่แลงคาเชียร์ คริกเกต คลับ ในวันเดียวกัน

“คำขอนี้ได้รับการสนับสนุนจากตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ และขนส่งเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาฝูงชน การจราจร และการปฏิบัติงานในพื้นที่ เนื่องจากสนามทั้งสองแห่งห่างกันไม่ถึงหนึ่งไมล์” ปีศาจแดงทิ้งท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image