บรูโน่ยันไม่ท้อหลังยิงจุดโทษไม่เข้า พร้อมรับหน้าที่อีกถ้าได้รับมอบหมาย

(AP Photo/Dave Thompson)

บรูโน่ยันไม่ท้อหลังยิงจุดโทษไม่เข้า พร้อมรับหน้าที่อีกถ้าได้รับมอบหมาย

บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์อินสตาแกรมภายหลังทีมพ่ายให้แอสตัน วิลล่า 0-1 คาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 25 กันยายน โดยที่เจ้าตัวซัดลูกโทษช่วงทดเจ็บพลาดจนทีมพลาดโอกาสตีเสมอแบ่งแต้ม ว่าไม่มีใครหงุดหงิดและผิดหวังกับการยิงจุดโทษพลาดจนทำให้ทีมพ่ายแพ้มากกว่าตนอีกแล้ว ตนมักจะถือเป็นความรับผิดชอบ และพร้อมรับมือกับสถานการณ์กดดันในช่วงเวลาแบบนี้ แต่นัดนี้ตนล้มเหลว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ก้าวไปข้างหน้า เผชิญกับความท้าทายด้วยความมุ่งมั่นและความรับผิดชอบที่ไม่ต่างกัน และหลายครั้งที่ลูกบอลเข้าไปอยู่ที่ก้นตาข่าย

ทั้งเสียงวิจารณ์และความเห็นต่างคือส่วนหนึ่งของกีฬาฟุตบอล ตนได้เรียนรู้ที่จะรับมือกับมัน หรือแม้กระทั่งใช้มันเป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปข้างหน้า โดยคิดเสมอว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ตัวเองพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ เพื่อตัวเองและทีม สำหรับนัดนี้ ตนแบกรับความรับผิดชอบนั้นเหมือนกับที่ได้รับมาตั้งแต่ตอนร่วมทีมแมนฯยูใหม่ และพร้อมที่จะทำหน้าที่นี้อีกโดยปราศจากความกลัวหรือหวั่นเกรงใดๆ ถ้าได้รับมอบหมายให้ทำ

สิ่งสำคัญคือการร่วมคว้าชัยชนะ และพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมกับสโมสรให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตนเป็นนักเตะที่ทิ้งทุกอย่างไว้ในสนาม ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และความทุ่มเท โดยจะทำอย่างนั้นไปเรื่อยๆ

ขอขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนจากทุกคนหลังจบการแข่งขัน การได้ยินชื่อทุกคนตะโกนเรียกชื่อตนจากอัฒจันทร์เป็นความรู้สึกที่ท่วมท้นมากๆ ตนจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เพราะนั่นคือมาตรฐานที่ยึดถือมาตลอด แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเพื่อเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนทีมเสมอมา

Advertisement

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bruno Fernandes (@brunofernandes.10)

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image