‘หงส์แดง’เอาคืนบุกชนะ ‘ตราหมี’ 3-2 ตะเพิด ‘กรีซมันน์’ ออกจากสนาม

‘หงส์แดง’เอาคืนบุกชนะ ‘ตราหมี’ 3-2 ตะเพิด ‘กรีซมันน์’ ออกจากสนาม

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ล้างแค้นด้วยการบุกไปเอาชนะ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ที่เหลือ 10 คน ถึงถิ่น 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่ 3 ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปรลิตาโน่ เมื่อคืนวันที่ 19 ตุลาคม

ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันนั้น ทีมตราหมี เป็นฝ่ายเอาชนะ ลิเวอร์พูลได้แบบไปกลับ เมื่อรอบน็อคเอาท์ปี 2020 แต่เกมนี้หงส์แดงเริ่มต้นได้ดุดันกว่าและออกนำก่อนถึง 2-0 จากโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 8 และนาบี เกอิต้า นาทีที่ 13

จากนั้นทีมตราหมีตั้งเกมของตัวเองได้ก่อนจะมาตามตีเสมอได้จาก 2 ประตูของอองตวน กรีซมันน์ นาทีที่ 20 กับ 34 ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 2-2

ครึ่งหลังจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 52 เมื่อกรีซมันน์ ไปยกขาสูงยันใส่หน้าของโรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ทำให้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป ทีมตราหมีเหลือเพียง 10 คน ก่อนจะต้านไม่อยู่ มาเสียจุดโทษนาทีที่ 78 และเป็นซาลาห์ ที่สังหารไม่พลาดให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำอีกครั้ง

Advertisement

อีกไม่กี่นาทีต่อมา แอต.มาดริด มีลุ้นได้จุดโทษบ้าง เมื่อโฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ ล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์แล้วยกเลิกจุดโทษที่ให้ไป ทำให้ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ลิเวอร์พูลล้างแค้นบุกมาเอาชนะแอต.มาดริดได้ 3-2

ลิเวอร์พูลเก็บ 9 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เอฟซี ปอร์โต้ ชนะ เอซี มิลาน 1-0

ผลคู่อื่นๆ
กลุ่มเอ
ปารีส แซงต์ แชร์แมง ชนะ อาร์เบ ไลป์ซิก 3-2
คลับ บรูช แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-5

Advertisement

กลุ่มซี
เบซิกตัส แพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-4
อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0

กลุ่มดี
ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค แพ้ รีล มาดริด 0-5
อินเตอร์ มิลาน ชนะ เชริฟฟ์ ติราสปอล 3-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image