โปเช็ตติโน่สนกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

REUTERS/Annegret Hilse

โปเช็ตติโน่สนกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ เทเลกราฟ” ของอังกฤษ รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์แชร์แมง อดีตผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ปิดช่องทางในการกลับไปทำงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง แม้ว่าจะเพิ่งรับงานคุมทีมเปแอสเชเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และมีสัญญาถึงปี 2023 ก็ตาม

ข่าวระบุว่า โปเช็ตติโน่มองว่าสไตล์การเล่นของพรีเมียร์ลีกเหมาะกับตัวเองมากที่สุด และตอนเป็นข่าวกับสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็สนใจอยากกลับสู่สโมสรแห่งกรุงลอนดอนเช่นกัน แต่สุดท้ายตัดสินใจอยู่กับปารีสต่อ และสเปอร์สแต่งตั้งนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต คุมทัพแทน แต่สุดท้ายไปไม่รอด ผู้บริหารทีมตัดสินใจปลดและแต่งตั้งอันโตนิโอ คอนเต้ อดีตโค้ชเชลซี ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน ทำหน้าที่แทนเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

นอกจากสเปอร์สแล้ว โปเช็ตติโน่ยังเป็นข่าวลือหนาหูกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันกำลังโดนกระแสกดดันจากแฟนบอลอย่างหนักให้ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากผลงานยังวูบวาบ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ซึ่งเทเลกราฟระบุว่า ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับโปเช็ตติโน่น่าจะเปิดช่องให้ปีศาจแดงทาบทามเขาคุมทัพ ประการหนึ่งเพราะเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนฯยูก็ชื่นชมฝีมือของโปเช็ตติโน่มานานและอยากทาบทามไปคุมทีมตั้งแต่สมัยโปเช็ตติโน่อยู่กับสเปอร์สแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image