รังนิคเผยแข้งผีเกือบฟูลทีม ขาดแค่ป๊อกบาที่ยังไม่ฟิต

Reuters

รังนิคเผยแข้งผีเกือบฟูลทีม ขาดแค่ป๊อกบาที่ยังไม่ฟิต

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมเวลานี้หลังจากพักเกมเตะไปนานถึง 16 วัน เนื่องจากเลื่อนแมตช์แข่งกับเบรนต์ฟอร์ดและไบรท์ตันไปก่อนหน้านี้เพราะเกิดการระบาดของโควิดภายในทีม ว่า ลูกทีมกลับมาซ้อมเป็นวันที่ 3 ในรอบสัปดาห์แล้ว มีผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ซ้อมได้ 25 คน ขาดแค่ปอล ป๊อกบา ที่มีปัญหาบาดเจ็บเท่านั้น ขณะที่คนอื่นๆ ซ้อมได้หมด

ก่อนหน้านี้ แมนฯยูต้องหยุดใช้งานพื้นที่ส่วนทีมชุดใหญ่ภายในสนามซ้อมที่แคร์ริงตันชั่วคราว โดยมีนักเตะชุดหลักซ้อมได้เพียง 8 คนเท่านั้น แต่สถานการณ์ล่าสุดสามารถกลับมาลงสนามได้ในเกมพรีเมียร์ลีกพบนิวคาสเซิล วันที่ 27 ธันวาคมนี้

รังนิคกล่าวต่อว่า การตัดสินใจปิดสนามซ้อมเพื่อตัดช่องทางการแพร่ระบาด ซึ่งผลที่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นที่น่าพอใจ หลังจากนี้จะซ้อมต่อเนื่องในวันที่ 24 ธันวาคม แล้วให้พักในวันคริสต์มาส ก่อนกลับมาซ้อมอีกครั้งวันที่ 26 ธันวาคม ทุกคนที่กลับมาซ้อมต่างมีความฟิตดี ถือว่าทำการบ้านในช่วงที่ซ้อมกันเองอยู่กับบ้านตามโปรแกรมที่สต๊าฟโค้ชวางไว้ คาดว่าเกือบทุกคนหรืออาจจะทั้งหมด ทำให้เป็นเรื่องยากในการตัดสินใจเลือกว่าใครจะลงเล่นเป็นตัวจริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image