ทูเคิลเผยเคลียร์ใจกับลูกากูแล้ว เชื่อไม่ได้มีเจตนาก่อปัญหา พร้อมส่งลงเล่นเกมคาราบาวคัพ

Reuters

ทูเคิลเผยเคลียร์ใจกับลูกากูแล้ว เชื่อไม่ได้มีเจตนาก่อปัญหา พร้อมส่งลงเล่นเกมคาราบาวคัพ

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี เผยว่า ได้พูดคุยกับโรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมกรณีบทสัมภาษณ์ของลูกากูที่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแล้ว เป็นการพูดคุยอย่างสงบ ลูกากูกล่าวขอโทษ ยอมรับว่าทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย และรู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบของตัวเองที่ต้องแก้ไขสถานการณ์กลับมา โดยตอนนี้เขากลับมาซ้อมร่วมกับทีมแล้ว และจะมีชื่อเป็นตัวเลือกลงสนามในเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คืนวันพุธที่ 5 มกราคมด้วย

ก่อนหน้านี้ ทูเคิลตัดชื่อลูกากูจากเกมบิ๊กแมตช์พบลิเวอร์พูลสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า บทสัมภาษณ์ของลูกากูที่บอกว่าไม่ชอบใจแผนการเล่นช่วงต้นฤดูกาล รวมทั้งอยากกลับไปเล่นให้อินเตอร์ มิลาน ในอนาคต อาจทำให้เพื่อนร่วมทีมเสียสมาธิก่อนเกมสำคัญ

ทูเคิลกล่าวต่อว่า เมื่อมีเวลาได้มองย้อนกลับไป สำหรับตนแล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือการปรับความเข้าใจกัน และก็เข้าใจว่าลูกากูไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างเรื่องให้ทีมเสียสมาธิ ตอนที่เขาหายเจ็บใหม่ๆ เขาอาจจะคิดว่าตัวเองพร้อมกลับมาลงสนามแล้ว แต่สต๊าฟโค้ชมองว่าเขายังไม่พร้อมกับเกมหนักๆ ถึงกระนั้น เขาก็ไม่เคยแสดงพฤติกรรมในเชิงต่อต้านทีมเลย ดังนั้น สิ่งที่เขาคิดอย่างที่ให้สัมภาษณ์น่าจะเพิ่งเกิดขึ้น จึงต้องใจเย็นทำความเข้าใจ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อย่างที่ใครพยายามทำให้เป็น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image