ลูกากูอัดคลิปขอโทษแฟนเชลซี วอนมูฟออนจากบทสัมภาษณ์ ลั่นพร้อมทุ่มเต็มร้อยช่วยทีม

เครดิตภาพ Chelsea TV

ลูกากูอัดคลิปขอโทษแฟนเชลซี วอนมูฟออนจากบทสัมภาษณ์ ลั่นพร้อมทุ่มเต็มร้อยช่วยทีม

เมื่อวันที่ 5 มกราคม เว็บไซต์สโมสรเชลซีเผยแพร่คลิปบทสัมภาษณ์ของโรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของทีม กล่าวขอโทษต่อประเด็นบทสัมภาษณ์ที่ “สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย” เผยแพร่ไม่กี่วันก่อนซึ่งทำให้แฟนบอลไม่พอใจ เพราะลูกากูบอกว่าไม่แฮปปี้กับแผนการเล่นของทูเคิลช่วงต้นฤดูกาล รวมถึงบอกว่าอยากกลับไปเล่นให้สังกัดเก่า อินเตอร์ มิลาน ในอนาคตอันใกล้

สำหรับบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับเว็บไซต์สโมสร ลูกากูกล่าวว่า ขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ จริงๆ ตนน่าจะพูดให้ชัดกว่านี้ เจตนาของบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ก็เพราะต้องการกล่าวลาแฟนบอลอินเตอร์ มิลาน ไม่ได้มีเจตนาจะแสดงความไม่เคารพต่อแฟนๆ เชลซี เพื่อนร่วมทีม โค้ช หรือสโมสรแต่อย่างใด

ลูกากูกล่าวต่อว่า เชลซีพยายามอย่างเต็มที่ที่จะดึงตนกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์อีกครั้ง เข้าใจดีที่แฟนบอลไม่พอใจ บทสัมภาษณ์นี้ออกมาในจังหวะที่ไม่เหมาะสม แต่อยากให้ก้าวข้ามเรื่องนี้ไปข้างหน้ากัน หลังจากนี้เป็นหน้าที่ของตนที่จะต้องแสดงความทุ่มเทตั้งใจ 100 เปอร์เซ็นต์ให้แฟนๆ ได้เห็น

ก่อนหน้านี้ โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซีเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า ได้หารือนอกรอบกับลูกากู และเจ้าตัวกล่าวขอโทษแล้ว จากนี้เขาจะกลับมามีชื่อพร้อมลงสนามในเกมคาราบาวคัพพบท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส คืนวันนี้ (5 ม.ค.) อีกครั้ง หลังโดนตัดชื่อจากเกมบิ๊กแมตช์กับลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Advertisement

(อ่านข่าวเพิ่มเติม ทูเคิลเผยเคลียร์ใจกับลูกากูแล้ว เชื่อไม่ได้มีเจตนาก่อปัญหา พร้อมส่งลงเล่นเกมคาราบาวคัพ)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image