เจอร์ราร์ดชี้คูตินโญ่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย มั่นใจช่วยดึงสตาร์คนเก่ากลับมาได้

Reuters

เจอร์ราร์ดชี้คูตินโญ่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย มั่นใจช่วยดึงสตาร์คนเก่ากลับมาได้

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า กล่าวถึงฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนซึ่งวิลล่าเพิ่งยืมตัวจากบาร์เซโลน่า ว่า เขาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ แต่ในแง่ความฟิต อาจจะยังไม่ฟิตเต็มที่นัก เนื่องจากตอนอยู่บาร์ซ่าเขาจะแยกซ้อมเดี่ยวเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องโควิดก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม นับเป็นเรื่องดีที่เราได้เขามาร่วมทีม เป็นหน้าที่ของตนที่ต้องทำให้คูตินโญ่ปรับตัวกับทีม และสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกให้ได้

ก่อนหน้านี้ สื่อคาดว่า คูตินโญ่จะประเดิมสนามให้วิลล่าในการพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ และคาดหวังว่า เจอร์ราร์ดซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลจะช่วยดึงฟอร์มเก่งของเขากลับมาได้ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับบาร์ซ่า

เจอร์ราร์ดกล่าวว่า มั่นใจว่าคูตินโญ่ยังเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนเดิม ทุกคนตื่นเต้นที่ได้เขามาร่วมทีม เพราะแค่ชื่อชั้นผลงานก็เป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับคนรอบข้างแล้ว ตนรู้จักเขาเป็นอย่างดีทั้งในฐานะนักเตะและชีวิตส่วนตัว เขามีความเป็นมืออาชีพสูง เป็นนักเตะชั้นยอด สิ่งสำคัญเวลานี้คือการสร้างความเชื่อมั่นให้เขา ให้รู้สึกสนุกกับการเล่นอีกครั้ง ตนมั่นใจว่าเมื่อเขาฟิตพร้อมลงเล่นแล้ว เราจะได้เห็นฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวจริงอย่างแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image