รังนิคฉุนโดนจี้ถามเรื่องลินการ์ด ชี้อยากให้ลงในเกมเอฟเอคัพด้วย

Reuters

รังนิคฉุนโดนจี้ถามเรื่องลินการ์ด ชี้อยากให้ลงในเกมเอฟเอคัพด้วย

ราล์ฟ รังนิค กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการฉุนหลังโดนนักข่าวถามเรื่องเจสซี่ ลินการ์ด และข้อมูลที่พูดไม่ตรงกัน โดยก่อนเกมเอฟเอคัพที่แมนฯยูพ่ายมิดเดิลสโบรช์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ รังนิคบอกว่า เหตุผลที่ลินการ์ดไม่ได้ย้ายทีมเพราะเกิดกรณีที่เมสัน กรีนวู้ด โดนตำรวจจับและสอบสวนกรณีทำร้ายร่างกายและข่มขืนแฟนสาวอย่างกะทันหัน จนโดนพักงานไม่มีกำหนด ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนเก็บลินการ์ดไว้ จากเดิมที่วางแผนจะปล่อยเขาออกจากทีมตามที่เจ้าตัวต้องการ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม และลินการ์ดขอเวลาพักเพื่อเคลียร์สมองให้โล่ง ซึ่งก็อนุญาตให้พัก 2 วัน

ต่อมา ลินการ์ดได้โพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์ว่า สโมสรเป็นฝ่ายเสนอให้เวลาตนพักด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ตนสมองโล่งดี มีความเป็นมืออาชีพ และพร้อมจะทุ่มเทให้ต้นสังกัด 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม

เมื่อสื่อถามรังนิคเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า ตนบอกตามข้อมูลที่รู้ ในเมื่อเรามีนักเตะเอาต์ฟิลด์ลดลงไปคนหนึ่ง แล้วตนจะอนุญาตให้ลินการ์ดพักนานถึง 4-5 วันได้อย่างไร ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้เขาลงเล่นในเกมนี้ (กับมิดเดิลสโบรช์) อยู่แล้ว

ด้าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์” สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ อ้างแหล่งข่าววงในของทีมว่า คนที่คุยกับลินการ์ดและเสนอให้พักคือ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการสโมสรแมนฯยู จึงเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการสื่อสารที่ไม่เคลียร์ระหว่าง 3 คน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image