เอาจริง? สื่อผู้ดีตีข่าวผี-ปารีสอาจดีลแลกตัวโรนัลโด้กับโปเช็ตติโน่หลังจบฤดูกาล

Reuters

เอาจริง? สื่อผู้ดีตีข่าวผี-ปารีสอาจดีลแลกตัวโรนัลโด้กับโปเช็ตติโน่หลังจบฤดูกาล

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์แชร์แมง อาจทำข้อตกลงช็อกวงการ ด้วยการแลกตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของปีศาจแดง กับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเปแอสเชในปัจจุบัน

ข่าวระบุว่า ปารีสมั่นใจว่า โรนัลโด้จะย้ายทีมหลงจบฤดูกาล เพราะไม่แฮปปี้กับภาพรวมผลงานของสโมสรหลังย้ายกลับสู่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อต้นฤดูกาลนี้ โดยยิ่งตอกย้ำจากการตกรอบเอฟเอคัพสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่แมนฯยูก็หวังอยากได้โปเช็ตติโน่ไปเป็นกุนซือคนใหม่มานาน โดยมีชื่อของเขากับเอริก เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็น 2 ตัวเลือกหลักที่บอร์ดบริหารแมนฯยูอยากให้ไปคุมทีมถาวรในฤดูกาลหน้าเมื่อราล์ฟ รังนิค หมดภารกิจกุนซือขัดตาทัพจนจบฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ ข่าวบอกด้วยว่า บอร์ดบริหารของเปแอสเชตั้งใจดึงซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือรีล มาดริด ไปคุมทีมแทนโปเช็ตติโน่ ซึ่งน่าจะเป็นที่พอใจของโรนัลโด้ เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานและประสบความสำเร็จด้วยกันมา

หากดีลดังกล่าวเป็นจริงก็หมายความว่า ทีมในฝันที่แฟนบอลทั่วโลกอยากเห็นโรนัลโด้กับลิโอเนล เมสซี่ เล่นร่วมทีมเดียวกัน อาจจะเป็นจริงก็ได้ หลังจากเมสซี่ย้ายร่วมทีมปารีสแบบไม่มีค่าตัวเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่แล้วหลังหมดสัญญากับบาร์เซโลน่า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image