โรนัลโด้ขอโทษ สวมบทโหดระเบิดอารมณ์ฟาดโทรศัพท์แฟนบอลพังหลังเกมพ่ายท็อฟฟี่ (คลิป)

AFP

โรนัลโด้ขอโทษ สวมบทโหดระเบิดอารมณ์ฟาดโทรศัพท์แฟนบอลพังหลังเกมพ่ายท็อฟฟี่ (คลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์โซเชียลมีเดียขอโทษ หลังจากชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอที่เขาทำโทรศัพท์ของแฟนคนหนึ่งพังขณะเดินออกจากสนามด้วยความหงุดหงิด หลังทีมพ่ายเอฟเวอร์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก

หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า ซาราห์ เคลลี่ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า โรนัลโด้ปัดโทรศัพท์จากมือของเจก ลูกชายของเธอ ขณะที่เขากำลังตั้งกล้องถ่ายคลิปตอนโรนัลโด้เดินออกจากสนาม รู้สึกช็อกมากที่นักฟุตบอลอาชีพทำแบบนี้กับเด็ก พร้อมถามหาคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เคลลี่ระบุด้วยว่า ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ และเรียกนักฟุตบอลอาชีพว่าเป็นอันธพาล พร้อมตั้งคำถามกับโรนัลโด้ว่า ตัวเขาเองก็มีลูก คิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

Advertisement

ต่อมามีแฟนบอลรายหนึ่งแชร์คลิปวิดีโอขณะโรนัลโด้เดินออกจากสนามที่กูดิสันปาร์ก และมีจังหวะคล้ายแข้งดังยกมือฟาดอะไรบางอย่างหล่นกระแทกพื้น

ภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป โรนัลโด้โพสต์โซเชียลว่า ไม่ง่ายเลยที่จะรับมือกับอารมณ์หลากหลายในช่วงเวลายากลำบากอย่างที่เรากำลังเผชิญอยู่ แต่ไม่ว่าอย่างไร เราก็ต้องแสดงออกด้วยความเคารพ อดทน และเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนที่รักในกีฬานี้ จึงอยากกล่าวขอโทษต่อการแสดงออกของตน และหากเป็นไปได้จะขอเชิญแฟนบอลคนดังกล่าวไปชมการแข่งขันที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เพื่อแสดงความมีน้ำใจนักกีฬา

ด้านสโมสรแมนฯยูแถลงว่า ได้รับทราบข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Cristiano Ronaldo (@cristiano)

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image