‘ขุนค้อน’ บุกแทบตายเจาะไม่เข้า ได้แค่ไล่เจ๊า ‘เบิร์นลีย์’ 1-1 โอกาสที่ 4 ริบหรี่

‘ขุนค้อน’ บุกแทบตายเจาะไม่เข้า ได้แค่ไล่เจ๊า ‘เบิร์นลีย์’ 1-1 โอกาสที่ 4 ริบหรี่

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำดีที่สุดได้แค่ไล่ตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ลอนดอน สเตเดียม เมื่อวันที่ 17 เมษายน

ทีมขุนค้อนต้องการ 3 คะแนนเพื่อจะแซงกลับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง ในขณะที่เบิร์นลีย์เองทุกคะแนนมีความสำคัญหมดเพื่อจะพาตัวเองรอดตกชั้นให้ได้ หลังจากเพิ่งปลดฌอน ไดซ์​ กุนซือคนเก่าไปไม่กี่วันที่ผ่านมา

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 22 เกิดจังหวะสำคัญขึ้นเมื่อนิโกล่า วลาซิช เข้าแย่งบอลกับทางด้านของแอชลีย์ เวสต์วูด ก่อนรายหลังจะข้อเท้าบิดผิดรูป ทำให้ต้องมีการปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป ก่อนที่เบิร์นลีย์จะมาได้ประตูนำจากวู้ด เวกอร์สต์ นาทีที่ 33

Advertisement

อย่างไรก็ตามช่วงท้ายครึ่งแรก เบิร์นลีย์ พลาดจังหวะที่จะขึ้นนำ 2-0 เมื่อมาได้จุดโทษในช่วงเข้าสู่ทดเวลาบาดเจ็บ แต่ทว่าแม็กซ์เวลล์ โคเนต์ ยิงพลาดหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกยังนำอยู่แค่ 1-0

ครึ่งหลังเวสต์แฮมบุกหนัก จนกระทั่งมาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของโธมัส ซูเช็ก นาทีที่ 74 จากนั้นก็เป็นฝ่ายบุกแล้วได้ลุ้นอีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่สามารถยิงผ่านมือนิค โป๊ป นายทวารของเบิร์นลีย์ได้ ทำให้จบเกม ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1

Advertisement

ทำให้เวสต์แฮมนั้น ยังคงอยู่อันดับ 7 ของตาราง มี 52 คะแนน จาก 33 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่างท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึง 5 คะแนนด้วยกัน ส่วนเบิร์นลีย์ ยังคงอยู่อันดับ 18 มี 25 คะแนน จาก 31 นัด ตามหลังเอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 อยู่ 3 คะแนน และเล่นมากกว่า 1 นัด

ผลคู่อื่น
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image