รังนิคแฮปปี้ฟอร์มผีถล่มเบรนท์ฟอร์ด ชี้ดีขึ้นกว่า 4-5 สัปดาห์หลัง

AFP

รังนิคแฮปปี้ฟอร์มผีถล่มเบรนท์ฟอร์ด ชี้ดีขึ้นกว่า 4-5 สัปดาห์หลัง

ราล์ฟ รังนิค กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังลูกทีมคว้าชัยเหนือเบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ว่า เราคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ คู่ควรเป็นผู้ชนะแล้ว การครองบอลถือว่าทำได้ดีมากเมื่อเทียบกับนัดอื่นๆ ในปีนี้ นี่เป็นฟอร์มที่อยากให้แฟนๆ ของเราได้เห็น

รังนิคกล่าวต่อว่า การใช้ฆวน มาต้า กับเนมันย่า มาติช ช่วยเพิ่มคุณภาพในแดนกลาง ไม่เปิดโอกาสให้เบรนท์ฟอร์ดแย่งบอลได้ง่ายๆ ช่วงครึ่งแรกเราต่อบอลและส่งคืนหลังมากเกินไป แต่โดยภาพรวมถือว่าทำได้ดี

อย่างไรก็ตาม รังนิคยอมรับว่าไม่พอใจผลงานของแมนฯยูช่วง 4-5 สัปดาห์หลัง เพราะก่อนเกมกับเวสต์แฮม เรายังได้ลุ้นท็อปโฟร์อยู่ มีโมเมนตัมที่ดี เสียประตูไม่มาก แต่พอเกมกับเวสต์แฮมมา กลับเล่นไม่ดีอย่างเดิม ยังขาดความสม่ำเสมอ เพราะนักเตะตัวหลักทยอยกันเจ็บ และไม่ได้ซื้อใครเข้ามาเสริมเหมือนทีมอื่น

รังนิคกล่าวถึงอีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมปีศาจแดง ว่า ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้คุยกัน เพราะเทน ฮาก ต้องการสมาธิเพื่อคว้าแชมป์ลีกกับอาแจ็กซ์ และตัวรังนิคเองก็โฟกัสที่การเตรียมทีมแมนฯยู หลังจากนี้แมนฯยูจะต้องดึงนักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทีมให้ได้ บางสโมสรอาจจะต้องการ 2-3 ตลาด แต่คิดว่าสำหรับแมนฯยูอาจจะไม่ต้องรอขนาดนั้น เชื่อว่าถ้าทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันทำงาน ทีมปีศาจแดงจะสามารถกลับไปในจุดที่ต้องการแน่นอน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image