แลมพาร์ดเห็นใจวิเอร่าโดนแฟนบุกสนามหาเรื่องหลังพ่ายท็อฟฟี่หวิว

AFP

แลมพาร์ดเห็นใจวิเอร่าโดนแฟนบุกสนามหาเรื่องหลังพ่ายท็อฟฟี่หวิว

สื่ออังกฤษรายงานว่า ปาทริก วิเอร่า กุนซือคริสตัล พาเลซ มีปัญหากับแฟนบอลรายหนึ่งหลังจบเกมที่พาเลซบุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน 2-3 เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม โดยหลังจบเกมมีแฟนบอลเอฟเวอร์ตันวิ่งลงไปในสนาม และเข้าไปแสดงท่าทียั่วยุวิเอร่า จนกุนซือชาวฝรั่งเศสทำท่าเตะใส่แฟนคนนั้น ก่อนจะมีแฟนบอลคนอื่นเข้าไปจับแยก

วิเอร่ากล่าวว่า ไม่มีอะไรจะพูดเรื่องโดนแฟนบอลหาเรื่อง ขณะที่แฟรงก์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า เห็นใจวิเอร่า และไม่ได้เจอกันหลังเกม ถ้าได้เจอก็อยากจะชวนให้เข้าห้องแต่งตัวไปพร้อมกัน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่อยากก็ตาม

ส่วนเรื่องแฟนบอลบุกเข้าไปในสนามนั้น แลมพาร์ดกล่าวว่า เข้าใจความรู้สึกที่ตื่นเต้นดีใจมากๆ หลังทีมการันตีรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ถ้าหากพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเกินเลย ก็ไม่มีปัญหา น่าจะปล่อยเขาไป

Advertisement

ด้านดิออน ดับลิน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษซึ่งทำหน้าที่นักวิจารณ์ กล่าวว่า เข้าใจดีเรื่องที่แฟนบอลเอฟเวอร์ตันตื่นเต้นดีใจมากๆ แต่จะไปทำอย่างนั้นไม่ได้ จะไปผลักโค้ชหรือนักเตะ เข้าไปตะโกนใส่หน้าพวกเขาไม่ได้ รู้ดีว่าคนที่ทำมีอยู่ไม่กี่คน แต่การที่แฟนๆ บุกลงไปในสนามเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เพราะอันตรายเกินไป ไม่ควรปล่อยให้เกิดขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image