เผยหงส์ปัดขึ้นค่าเหนื่อยตามข้อเรียกร้องมาเน่ ก่อนตัดสินใจขายให้บาเยิร์น

REUTERS/Lee Smith

เผยหงส์ปัดขึ้นค่าเหนื่อยตามข้อเรียกร้องมาเน่ ก่อนตัดสินใจขายให้บาเยิร์น

“เดลี่ มิร์เรอร์” และสื่ออังกฤษหลายสำนัก เผยรายละเอียดการเจรจาระหว่างบาเยิร์น มิวนิก กับลิเวอร์พูล ในการซื้อขายซาดิโอ มาเน่ กองหน้าชาวเซเนกัล หลังจากสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า หงส์แดงตอบรับข้อเสนอรอบสามที่ยื่นซื้อในราคาค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (1,237.5 ล้านบาท) บวกโบนัสตามผลงานอีก 7.6 ล้านปอนด์ (342 ล้านบาท) หลังจากปฏิเสธข้อเสนอ 2 รอบแรก มูลค่า 25 และ 30 ล้านปอนด์ (1,125 และ 1,350 ล้านบาท) ไปก่อนหน้านี้

รายงานข่าวระบุว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรบาเยิร์น ได้บินไปอังกฤษเพื่อเจรจากับจูเลียน วอร์ด ผอ.กีฬาของหงส์แดง โดยลิเวอร์พูลยอมลดค่าตัวลงจากเดิมที่ตั้งไว้ 42.5 ล้านปอนด์ (1,912.5 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มาเน่กำลังอยู่ระหว่างพักผ่อนที่เซเนกัล บ้านเกิด หลังจากนี้เขาจะเดินทางไปยังมิวนิกเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป โดยข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า เขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมเสือใต้ไว้หมดแล้ว จะเซ็นสัญญา 3 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (11.25 ล้านบาท)

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ก่อนหน้าจะย้ายทีม มาเน่พยายามกดดันเรียกร้องขอเพิ่มค่าเหนื่อยจากผู้บริหารทีมลิเวอร์พูล หากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ จากที่สัญญาปัจจุบันเหลืออีกเพียงปีเดียว โดยคาดว่าจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้ค่าตัวสูงที่สุดในทีมชุดปัจจุบัน เช่นเดียวกับที่เคยมีข่าวกรณีของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ก่อนหน้านี้ สุดท้ายผู้บริหารหงส์แดงปฏิเสธ ประกอบกับบาเยิร์น มิวนิก ต้องการหากองหน้าไปแทนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังกดดันขอย้ายทีม เสือใต้จึงหันมาดึงมาเน่ในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image