ผู้จัดศึกแดงเดือดในไทย ยัน ไม่มีมื้อพิเศษ ‘นักบอล-แจ็คสัน’ หลังพิมรี่พาย ประกาศขาย

ผู้จัดศึกแดงเดือดในไทย ยัน ไม่มีมื้อพิเศษ ‘นักบอล-แจ็คสัน’ หลังพิมรี่พาย ประกาศขาย

จากกรณีดราม่า พิมรี่พายนำบัตรชมการเตะแดงเดือด ระหว่างทีมแมนฯยู กับลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ The Match Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยพิมรี่พายประกาศว่า มีบัตรอยู่ในมือทั้งสิ้น 20,000 ใบ เป็นบัตรของทั้งฝั่งแมนฯยู และลิเวอร์พูล และมีบัตรซ้อมสำหรับวันที่ 11 กรกฎาคมอยู่ด้วย รวมมูลค่าทั้งสิ้นราว 400 ล้านบาท โดยมีการนำบัตรเหล่านั้นมากองไว้ให้เห็นด้วยว่า มีชื่อของพิมรี่พายอยู่ที่บัตร

กระทั่ง วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ได้ออกมาเปิดเผยว่า บัตรในส่วนดังกล่าว ที่พิมรี่พายเอาไปขายนั้น เป็นโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู และลิเวอร์พูล ที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์ ไม่ได้ถูกขายผ่านระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก

ต่อมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ Fresh Air Festival ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

“หนังสือชี้แจง
กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง
ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

Advertisement

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image