เกือบหลับแต่กลับมาได้! หงส์แดงรัวครึ่งหลังแซงชนะ 4-1 ทิ้งเรือใบ 4 แต้ม

เกือบหลับแต่กลับมาได้! หงส์แดงรัวครึ่งหลังแซงชนะ 4-1 ทิ้งเรือใบ 4 แต้ม

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พลิกเกมครึ่งหลังแซงชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์

เกมนี้ถูกเลื่อนมาเตะเร็วกว่าโปรแกรมเดิมเนื่องจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีคิวจะต้องลงเตะ คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในสุดสัปดาห์นี้ ในขณะที่ทีมเจอปัญหาหนักเมื่อผู้เล่นบาดเจ็บเกือบครบ 11 ตำแหน่งแล้ว ทำให้ต้องมีการปรับทัพพอสมควร

เปิดเกมมาแม้หงส์แดงจะครองบอลได้เยอะกว่าแต่ก็มาพลาดเสียประตูจากลูกโหม่งจ่อๆ ของชิโดซี่ อ๊อกเบเน่ ในนาทีที่ 12 ทำให้ลูตันบุกมานำ 1-0 แม้ว่าหลังจากนั้นลิเวอร์พูลจะพยายามบุกอย่างหนักแต่จังหวะสุดท้ายก็พลาดกันไปเอง ทำให้จบครึ่งแรกตามหลังอยู่ 0-1

Advertisement
Soccer Football – Premier League – Liverpool v Luton Town – Anfield, Liverpool, Britain – February 21, 2024 Liverpool’s Cody Gakpo scores their second goal past Luton Town’s Thomas Kaminski REUTERS/Molly Darlington NO USE WITH UNAUTHORIZED AUDIO, VIDEO, DATA, FIXTURE LISTS, CLUB/LEAGUE LOGOS OR ‘LIVE’ SERVICES. ONLINE IN-MATCH USE LIMITED TO 45 IMAGES, NO VIDEO EMULATION. NO USE IN BETTING, GAMES OR SINGLE CLUB/LEAGUE/PLAYER PUBLICATIONS.

เริ่มครึ่งหลังหงส์แดงมาบุกอย่างหนักก่อนจะได้ 2 ประตูรวดภายใน 3 นาที เริ่มจากเตะมุมของอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ เปิดมาให้เวอร์จิล ฟาน ไดค์​ โหม่งเข้าไปตีเสมอในนาทีที่ 56 จากนั้นนาทีที่ 58 ลิเวอร์พูลก็พลิกขึ้นนำได้จากการโหม่งของโคดี้ กักโป ทำให้สกอร์กลับมาเป็น 2-1 อย่างรวดเร็ว

จากนั้นลิเวอร์พูลมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 71 จากการยิงของหลุยส์ ดิอาซ ก่อนที่ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ จะมายิงประตูปิดท้ายให้ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-1 พร้อมทิ้งห่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 4 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image