น้อยใจแฟน? นูนเญซ ลบภาพกับลิเวอร์พูล แทบเกลี้ยงไอจี หลังโดนจวกฟอร์มบู่

น้อยใจแฟน? นูนเญซ ลบภาพกับลิเวอร์พูล แทบเกลี้ยงไอจี หลังโดนจวกฟอร์มบู่

แฟนบอลลิเวอร์พูลงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย วัย 24 ปี จัดการลบภาพของตัวเองในสีเสื้อหงส์แดงออกจากอินสตาแกรมเกือบเกลี้ยง หลังจากตกเป็นกระแสถูกโจมตีจากแฟนบอลเดอะ ค็อป ตำหนิฟอร์มการเล่นของเขามาอย่างต่อเนื่อง และหลังจบเกมล่าสุดที่เปิดรังแอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4-2 นูนเญซ เดินกลับเข้าแต่งตัวทันทีโดยไม่ขอบคุณแฟนบอลในสนามอีกด้วย

ดาร์วิน นูนเญซ ดูท่าจะน้อยใจแฟนบอลลิเวอร์พูล และได้ลบภาพของตัวเองกับลิเวอร์พูล ออกจากไอจีส่วนตัว darwin_n9 จนเกือบหมด โดยเหลือเพียงรูปโปรไฟล์ของเขาเท่านั้นที่ยังเป็นภาพสวมเสื้อ”หงส์แดง” อยู่ แต่ก็เป็นภาพที่เห็นเพียงด้านหลังของเขาเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ไม่ไม่ใครทราบสาเหตุที่แท้จริงที่ ดาร์วิน นูนเญซ ตัดสินใจลบภาพดังกล่าวนั้น แต่ช่วงที่ผ่านมา เขาโดนแฟนบอลลิเวอร์พูลหลายคนตำหนิอย่างหนักว่าจบสกอร์ได้ย่ำแย่ทั้งที่เข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 กับสโมสรลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปแล้ว แฟนบอลบางรายถึงขั้นบอกว่าเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ด้วย

Advertisement

ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่หลายคนในโลกออนไลน์มองว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เขาโดนโจมตีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกระแสในสังคมออนไลน์ก็แบ่งเป็น 2 ฝ่าย โดยกลุ่มหนึ่งมองว่า จำเป็นต้องให้กำลังใจดาวเตะชาวอุรุกวัย ส่วนอีกฝ่ายมองว่าคนเป็นนักเตะควรจะโดนตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นได้เป็นเรื่องปกติ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image