บาร์ซ่าเตรียมเรียก ‘ปิเก้’ ปรามกิจกรรมนอกสนามควรรักษาภาพลักษณ์

ปิเก้และเนย์มาร์ (เครดิตภาพ pokerstars.com)

หนังสือพิมพ์ “มุนโด้ เดปอร์ติโบ” ของสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมจับเข่าคุยกับกัปตันทีม เคราร์ด ปิเก้ อย่างจริงๆ จังๆ หลังจากกองหลังวัย 31 ปี เริ่มเดินหน้าธุรกิจด้านสื่อของตัวเองอย่างเป็นเรื่องเป็นราว อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ หลายอย่างที่เริ่มไม่เข้าตาผู้บริหารทีม โดยข่าวระบุว่า สโมสรยินดีสนับสนุนกิจกรรมนอกสนามของปิเก้ แต่อยากเตือนให้เขาคำนึงถึงภาพลักษณ์ของสโมสรด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทสื่อของปิเก้เพิ่งเซ็นสัญญากับสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) เข้าไปสนับสนุนและปรับรูปแบบการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย หรือ “เดวิสคัพ” ในระยะยาว นอกจากนี้บริษัทของเขายังผลิตสารคดีชีวประวัติของอองตวน กรีซมันน์ แข้งชาวฝรั่งเศสของแอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งในสารคดีดังกล่าว กรีซมันน์เผยว่าเขาจะอยู่เล่นให้แอตฯมาดริดต่อไป พร้อมปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวของบาร์ซ่า สร้างความไม่พอใจให้บาร์ซ่าอย่างมาก

รายงานข่าวระบุด้วยว่า ผู้บริหารทีมยังไม่แฮปปี้ที่ปิเก้ไปปรากฏตัวพร้อมเนย์มาร์ สตาร์ดังชาวบราซิเลียนของปารีส แซงต์แชร์แมง ในทัวร์นาเมนต์แข่งไพ่โป๊กเกอร์ ทั้งที่เนย์มาร์ลาทีมบาร์ซ่าไปแบบจบไม่สวยนัก อีกทั้งปิเก้ยังเพิ่งโดนตำรวจเรียกเพราะขับรถไม่มีใบขับขี่ จนต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปซ้อมแทน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image