‘ซาร์รี่’ พอใจสิงห์เก็บ 3 แต้ม แต่ไม่แฮปปี้ลูกทีมปิดเกมไม่ได้ ชนะแค่ลูกเดียว

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี กล่าวภายหลังลูกทีมบุกคว้าชัยเหนือพีเอโอเค ซาโลนิก้า 1-0 ในเกมยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล ที่ประเทศกรีซ เมื่อวันที่ 20 กันยายน ว่า นัดนี้สิงห์บลูคุมเกมได้ตลอดทั้ง 90 นาที และมีโอกาสทำประตูเพิ่มหลายครั้ง ตนรู้สึกดีใจที่ทีมเก็บ 3 แต้มได้ แต่ไม่ค่อยพอใจกับผลที่ออกมานัก เพราะลูกทีมไม่สามารถปิดเกมได้อย่างที่ควรจะเป็น

ซาร์รี่ยังกล่าวถึงอัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนที่มีปัญหาตีนบอดมาระยะหนึ่งว่า โมราต้าจำเป็นต้องเรียกความมั่นใจกลับคืนมาด้วยการยิงให้ได้สัก 1 หรือ 2-3 ประตู อย่างนัดนี้เขามีโอกาสยิงประมาณ 3-4 ครั้ง แต่โชคร้ายที่ทำไม่สำเร็จ หวังว่าอนาคตจะทำได้ดีกว่านี้ ส่วนเปโดรที่มีปัญหาเจ็บไหล่จากนัดนี้ คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมากนัก

ส่วนเรื่องการจัดทีม และการตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอเด็น อาซาร์นั้น กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า เกมลีกอังกฤษต่างจากในอิตาลี เพราะที่อิตาลี อาจจะเลื่อนโปรแกรมลีกไปเตะวันจันทร์ เป็นการช่วยทีมให้ไม่ต้องลงสนามถี่จนเกินไป แต่ในอังกฤษทำไม่ได้ จึงบอกไม่ได้ว่าจะต้องตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้เพิ่งเปิดฤดูกาลมาได้ 6 นัดเมื่อรวมทุกถ้วยเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image