แพ้แล้วไง มีกำลังใจดี! ’เลวาน’ ควงภรรยาสุดสวยท่องราตี หลัง ‘เสือใต้’ พ่าย ’แฮร์ธ่า’

Photo Instagram : @annalewandowskahpba

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าชาวโปแลนด์ของเสือใต้บาเยิร์น มิวนิก ได้กำลังใจจากภรรยาสาวแสนสวย ช่วยปลอบใจหลังทัพเสือใต้บุกไปพ่ายแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-2 เมื่อวันที่ 29 กันยายน ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี จนเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุน ในที่สุด

เลวาน ที่รู้สึกแย่กับความพ่ายแพ้ในการค้าแข้ง จึงต้องเติมพลังใจด้วยการไปท่องราตรีกับแอนนา ภรรยาคนสวยในงานเทศกาลอ็อกโทเบอร์เฟสต์ เทศกาลเบียร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเมืองมิวนิก

สำหรับเลวานดอฟสกี กับแอนนา ได้แต่งงานกันเมื่อปี 2013 พร้อมมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คนชื่อคลาร่า ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017

นอกจากเลวาน จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของประวัติศาสตร์ฟุตบอลโปแลนด์ ด้วยการซัดให้ทีมชาติบ้านเกิดไปแล้วถึง 55 ประตู ด้านภรรยาสุดสวย แอนนา ก็ยังเป็นนักกีฬาคาราเต้สายดำ ที่เคยคว้าเหรียญทองแดง ในศึกคาราเต้ชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2009 อีกทั้งยังคว้ารางวัลชนะเลิศด้านงานเขียนเกี่ยวกับโภชนาการ  และเขียนบล็อกรายสัปดาห์ ‘Healthy Plan by Ann’ ในอินเตอร์เน็ตด้วยเช่นกัน

Advertisement

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของบาเยิร์น มิวนิก จะเป็นการเปิดบ้านต้อนรับกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ก่อนที่จะกลับมาฟาดแข้งบุนเดสลีก้าอีกครั้งกับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image