ไล่โยริส! ‘สเปอร์ส’ บุกเจ๊า ‘พีเอสวี’ 2-2 ด้าน ‘อองรี’ คุมโมนาโกเสมอคลับบรูช 1-1 ศึก ชปล.

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำ 3 คะแนนหลุดลอยจากการเหลือ 10 คนช่วงท้ายเกม บุกมาเสมอกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สุดระทึก 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สาม ที่ฟิลิปส์ สเตเดียน ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคม

สำหรับเกมนี้พีเอสวี เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากประตูของเอียร์วิ่ง โลซาโน่ ปีก ซ้ายดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน ในนาทีที่ 30 ก่อนที่สเปอร์ส จะรัวยิง 2 ประตูรวดจากลูคัส มูร่าปีกแซมบ้า นาทีที่ 39 และแฮร์รี่ เคน ดาวยิงผู้ดี นาทีที่ 55

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของสเปอร์ส แต่เกมกลับมีจุดเปลี่ยนในช่วงท้าย เมื่ออูโก้ โยริส นายด่านไก่เดือยทอง โดนไล่ออกจากการเปิดปุ่มตัดฟาวล์โลซาโน่ที่กำลังจะหลุดเดี่ยวมาในนาทีที่ 79 ก่อนที่ลุค เดอ ยองก์ จะมาซัดประตูตีเสมอให้เจ้าบ้าน 2-2 ในนาทีที่ 88

จบเกมสเปอร์สบุกมาเจ๊ากับพีเอสสุดระทึก 2-2 ทำ 3 แต้มหล่นหายไปอย่างน่าเสียดาย โดยตอนนี้ทั้งสองทีมคว้า 1 แต้มแรกของทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ไก่เดือยทองอยู่อันดับที่ 3 เนื่องจากลูกได้เสียติดลบเพียง 3 ประตู ดีกว่าพีเอสวี บ๊วยของกลุ่มที่เสียมากกว่า 2 ลูก หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่พ่ายให้อินเตอร์ มิลาน และบาร์เซโลน่า สองทีมนำของกลุ่มที่มี 6 คะแนนเต็มจากสองนัดแรก โดยงูใหญ่และเจ้าบุญทุ่มจะลงฟาดฟันชิงจ่าฝูงเป็นคู่ต่อไปในคืนนี้

Advertisement
เธียร์รี่ อองรี โค้ชโมนาโก ขณะสั่งแผนให้ลูกทีม

ด้านการแข่งขันอีกคู่ในเวลาเดียวกัน โมนาโก ภายใต้การคุมทีมลุยเวทียุโรปครั้งแรกของเธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศส บุกไปเสมอกับคลับบรูช ที่แยน เบรย์เดล สเตเดียม ในประเทศเบลเยียม 1-1 ในการแข่งขันแชมเปี้ยรสลีก กลุ่มเอ

โมนาโก ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากมุสซ่า ซิลลา แนวรุกของทีม ในนาทีที่ 32 ก่อนโดนคลับบรูช เจ้าบ้านตีเสมอ 1-1 ได้จาก เวสลี่ย์ ศูนย์หน้าบราซิเลียน นาทีที่ 39 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว ซึ่งทั้งสองทีมคว้า 1 คะแนนแรกได้สำเร็จ หลังจากก่อนหน้านี้แพ้มา 2 นัดรวดทั้งคู่

โดยคลับบรูช รั้งอันดับ 3 ของกลุ่มเอ ส่วนโมนาโกจมบ๊วยของกลุ่ม เนื่องจากมีประตูได้เสีย ติดลบ 4 เสียเยอะกว่าทีมจากเบลเยียมอยู่ 1 ลูก ก่อนที่ 2 ทีมนำของกลุ่มอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอตเลติโก มาดริด ที่มีเท่ากัน 6 คะแนน จาก 2 นัด จะชิงความเป็นจ่าฝูง เป็นคู่ต่อไปในคืนนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image