‘โลเปเตกี’ เปิดใจหลังแยกทาง ‘ราชันชุดขาว’ – รับสุดซาบซึ้งแรงสนับสนุนจากแฟนบอล

ยูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสแปนิช รู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งในแรงสนับสนุนจากแฟนๆ หลังเจ้าตัวได้ตกลงแยกทางกับ รีล มาดริด ยักษใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยนัดล่าสุดกุนซือชาวเลือดกระทิงดุวัย 52 ปี นำทัพราชันชุดขาวบุกไปปราชัยในศึกเอลกลาซิโก้ ต่อทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นคัมป์นู ขาดลอย 1-5 เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าสโมสรได้ตัดสินใจปลดกุนซือรายนี้ตั้งแต่การแพ้คารังให้กับเลบานเต้ 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

รีล มาดริด เผยแถลงการณ์ประกาศปลดโลเปเตกี ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม หลังเข้ามาคุมทีมได้เพียง 3 เดือน โดยให้เหตุผลว่า “สโมสรมีผู้เล่นติดโผลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ 2018 มากถึง 8 คน แต่ผลงานของทีมที่ผ่านมานั้นกลับไม่สัมพันธ์กับคุณภาพนักเตะที่มีอยู่”

ภายหลังจากการปลดฟ้าผ่าดังกล่าว กุนซือชาวสแปนิช เปิดใจว่า หลังจากการตัดสินใจของบอร์ดบริหารของรีล มาดริด ตนอยากจะขอบคุณสโมสรสำหรับโอกาสที่ได้มอบให้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

Advertisement

“ขอบคุณนักเตะสำหรับความพยายามในการทำงานร่วมกัน เช่นเดียวกับทีมงานสโมสรทุกคนที่ได้ดูแลตนเป็นอย่างดี แน่นอนว่าผมรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากแฟนบอล สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้ทุกคนโชคดีในช่วงเวลาต่อจากนี้ของฤดูกาล” โลเปเตกี ระบุ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image