‘อิมโมบิเล่’ เหมา 2 ตุง นำ ‘ลาซิโอ’ เปิดบ้านไล่ถล่ม ‘สปาล’ ยับ 4-1

ลาซิโอ เปิดบ้านถล่ม สปาล 4-1 ในศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อค่ำวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นาทีที่ 26 ลาซิโอได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุมที่โยนมาเสาไกลให้กับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ วอลเลย์ด้วยเท้าขวาแบบเน้นๆ ในนาที่ 25

นาทีที่ 28 สปาล ได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ทำเกมขึ้นมาริมเส้นฝั่งขวา ก่อนปาดเข้ามาให้ มีร์โก้ อันเตนุชชี่ แนวรุกของทีม แปจ่อๆ เข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 1-1

นาที 35 อิมโมบิเล่ ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนซัดแฉลบกองหลัง บอลเปลี่ยนทางตุงตาข่าย บวกสกอร์ให้กับต้นสังกัดขึ้นนำ 2-1

Advertisement

นาที 59 เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ดานิโล่ กาตัลดี้ กองกลางลาซิโอ ตัดบอลได้บริเวณริมเส้นทางซ้าย ก่อนลากเข้ามาซัดหน้ากรอบเขตโทษแบบดื้อๆ จนบอลพุ่งตุงตาข่ายแทบขาด

นาทีที่ 70 มาร์โก้ ปาโรโล่ กองกลางชาวอิตาเลียน ตัดบอลได้ก่อนซัดอย่างรวดเร็ว บอลพุ่งเสียบเสาไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 4-1

จบเกมนี้ส่งผลให้ลาซิโอ มี 21 คะแนน จากการชนะ 7 แพ้ 4 รั้งอันดับที่ 4 ของตารางบบชั่วคราวก่อนที่เอซี มิลานจะลงแข่งขันในช่วงดึกวันนี้ ส่วนสปาล มี 12 คะแนน จากการชนะ 4 แพ้ 7 อยู่อันดับ 14 ของตาราง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image