‘เปแอสเช’ โล่งอก ‘เดส์ชองส์’ เผยอาการ ‘เอ็มบัปเป้’ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล

คีเลียน เอ็มบัปเป้ แข้งตัวเก่งของปารีส แซงต์แชร์แมง ที่ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาตฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอุรุกวัย เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 30 โดยดาวยิงชาวฝรั่งเศส พยายามเข้าไปยิงประตู แต่นายทวารมาร์ติน คัมปาน่า เข้ามาชาร์จบอลและเกิดการปะทะกัน ทำให้เอ็มบัปเป้ล้มโดยเอาไหล่ลงพื้น จนบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก อย่างไรก็ตามฝรั่งเศสก็มาได้ประตูชัยจากจุดโทษของโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 52

ด้าน ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทัพตราไก่ หลังจบเกมอุ่นเครื่องดังกล่าวว่า อาการเจ็บของแข้งตัวเก่งไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวลมากนัก

“เอ็มบัปเป้มีอาการเจ็บที่ไหล่ หลังจากเข้าปะทะและล้มลงจนกระแทกพื้น ซึ่งเขาคงต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป ทั้งนี้เขาอาจมีอาการเจ็บปวดอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะมีการฉีกขาดของกล้ามเนื้อ จึงคาดว่าน่าจะไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวลมากนัก” เดส์ชองส์ กล่าว

Advertisement

สำหรับ เปแอสเช มีโปรแกรมลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มซี ด้วยการเปิดบ้านดวลกับลิเวอร์พูล ในคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นนัดสำคัญต่อโอกาสการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของทั้งสองทีม โดยสถานการ์ในตอนนี้ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มด้วยการมี 6 คะแนนในมือเท่ากับนาโปลีแชมป์กลุ่ม แต่หงส์แดงเป็นรองเรื่องเฮดทูเฮด ส่วนเปแอสเช อยู่อันดับ 3 ด้วยการมี 5 คะแนน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image