‘เอซี มิลาน’ งัดความเก๋าถลุง 4 เม็ดรวด ใส่ ‘ดูเดแล็งก์’ แซงคว้าชัยสุดสนุก 5-2

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตัวรุกของเอซี มิลาน (ขวาสุด)

เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 ก่อนจัดหนักอัดไป 4 เม็ดรวด เอาชนะ เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ จากลักเซมเบิร์ก แบบท่วมท้น 5-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก ที่สนามซาน ซีโร่ เมื่อคืนวันที่ 29 พฤศจิกายน

ปีศาจแดงดำ ได้ประตู ขึ้นนำ 1-0 จากแพทริค คูโตรเน นาทีที่ 21 ก่อนที่ดูเดแล็งก์ ทีมเยือนจะได้ 2 ลูกรวด พลิกนำ 2-1 จาก โดมินิก สตอลซ์ นาทีที่ 39 และ ดาวิด เทอร์เปล นาทีที่ 49

ทว่า เจ้าถิ่น ไม่สติแตกหลังตกเป็นรอง ใช้ความเก๋าประสบการณ์ รัว 4 ประตูรวดจากการทำเข้าประตูตัวเองของสเตลวิโอ ครูซ กองกลางทีมเยือน นาทีที่ 66, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู นาที 70, ทอม ชเนลล์ แนวรับทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 78 และฟาบิโอ บอรินี นาทีที่ 81 เป็นประตูปิดท้ายให้เจ้าบ้านคว้าชัย 5-2

จบเกมเป็นเอซี มิลาน คว้า 3 แต้ม รวมมี 10 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มเอช ตามหลังรีล เบติส จากสเปน จ่าฝูงของกลุ่ม ที่เอาชนะ โอลิมเปียกอส จากกรีซ 1-0 ในวันเดียวกัน เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนน โดยนัดสุดท้าย ปีศาจแดงดำขอแค่บุกเสมอโอลิมเปียกอส อันดับ 3 ของกลุ่มที่มี 7 คะแนน ก็จะสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ทันที ขณะที่ ดูเดแล็งก์ แพ้รวด 5 นัด ไม่มีแม้แต้มเดียว จมบ๊วยกลุ่มเอชและตกรอบเรียบร้อยแล้วแบบไม่ต้องสงสัย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image