แซะนายเก่า! ‘กูร์ตัวส์’ ชี้ ‘ซิเมโอเน่’ ชอบกัด ‘ราชัน’ เพราะหวังทำเท่เพื่อแฟนตราหมี

แฟ้มภาพ AFP

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของรีล มาดริด ยักษใหญ่แดนกระทิงดุ ออกโรงตอบโต้ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก้ มาดริด หลังเกมที่ราชันชุดขาวเปิดบ้านเฉือนชนะราโย่ บาเยกาโน่ 1-0 ในศึกลาลีก้า สเปน เมื่อคืนวันที่ 15 ธันวาคม ว่าอดีตเจ้านายเก่าของเขามักชอบโจมตีสโมสรรีล มาดริด เนื่องจากอยากเป็นฮีโร่สุดเท่ในสายตาของแฟนบอลตราหมีนั่นเอง

ซิเมโอเน่ ออกมากล่าวว่า อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกร่างเล็กของแอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งเป็นแข้งคนสำคัญของเขา เป็นผู้ที่เหมาะสมกับรางวัลบัลลงดอร์ 2018 มากกว่าลูก้า โมดริช จอมทัพของรีล มาดริด นอกจากนี้ ยังวิจารณ์กูร์ตัวส์ จอมหนึบทีมชาติเบลเยียมด้วยว่า ไม่คู่ควรกับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมจากฟีฟ่าเลย แต่ที่คว้าโทรฟี่ดังกล่าวได้เพราะบารมีการเฝ้าเสาให้กับรีล มาดริดเท่านั้น

“ซิเมโอเน่ วิจารณ์รีล มาดริด เพราะหวังจะได้ความนิยมจากแฟนบอลของเขา ส่วนกรณีรางวัลของผมนั้น มาจากการโชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ซึ่งตอนนั้นผมยังค้าแข้งกับเชลซีอยู่เลย และการโหวดก็ปิดลงตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้วด้วย” นายด่านชาวเบลเยียมเปิดใจ

สำหรับกูร์ตัวส์ เคยถูกปล่อยยืมตัวจากเชลซีมาค้าแข้งกับแอตฯ มาดริด ระหว่างปี 2011-2014 ก่อนกลับไปเฝ้าเสาให้กับสิงห์บลูในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และย้ายร่วมทีมรีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image