‘เปแอสเช’ สุดเซ็ง! ‘เนย์มาร์’ เจ็บซ้ำแผลเก่านิ้วเท้าที่เคยหัก ไม่ชัวร์หายทันฟาดแข้งผีศึก ชปล.!

AFP

ปารีส แซงต์แชร์แมง แชมป์เก่า “เฟร้นช์ คัพ” ต้องเสียเนย์มาร์ ดาวเตะคนสำคัญสังเวยชัยชนะเหนือสตราส์บูร์ก 2-0 ในการแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้ายที่ปาร์ก เดส์ แปรงส์ เมื่อวันที่ 23 มกราคม หลังจากแข้งดังชาวบราซิเลียนได้รับบาดเจ็บที่เท้าจนถูกเปลี่ยนตัวออก

เกมนี้ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยทำประตูให้เปแอสเชนำตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่อังเคล ดิ มาเรีย จะบวกเพิ่มให้ในนาทีที่ 80 ส่วนเนย์มาร์ต้องเดินกะเผลกออกจากสนามเพราะอาการเจ็บเท้าขวาช่วงกลางครึ่งหลัง

ภายหลังการแข่งขัน โทมัส ตูเคิล กุนซือบาร์ซ่ากล่าวว่า เนย์มาร์ถูกส่งตัวไปเช็กอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลทันที ต้องรอฟังข่าวว่าอาการเจ็บหนักมากหรือไม่ เบื้องต้นแพทย์ประจำทีมค่อนข้างเป็นกังวล ตัวเนย์มาร์เองก็เช่นกัน เพราะไปเจ็บซ้ำแผลเก่าตอนกระดูกเท้าหักเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วในตำแหน่งเดียวกันพอดี อาการเจ็บครั้งนี้เกิดจากเนย์มาร์โดนทำฟาวล์ไล่ๆ กันถึง 3 ครั้ง ขณะที่กรรมการไม่ช่วยปกป้องกันเลย

ทั้งนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าเนย์มาร์จะหายทันช่วยทีมฟาดแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ข้างหน้าได้หรือไม่

Advertisement

ผลลีกเอิง ฝรั่งเศส วันเดียวกัน
นีมส์ ชนะ อองเช่ร์ 3-1

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image