‘นาวาส’ ผิดหวังเฝ้าเสาแทน ‘กูร์ตัวส์’ แต่ ‘ราชัน’ เจ๊า ‘บาร์ซ่า’ รอบรองฯโกปานัดแรก

เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูของรีล มาดริด ยอมรับผิดหวังแบบสุดสุดเมื่อทำได้แค่บุกเสมอบาร์เซโลน่า 1-1 ในศึกฟุตบอลโกปา เดลเรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศนักแรก เมื่อคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์

ราชันชุดขาวได้ประตูนำก่อนจากลูคัส บาสเกซ นาทีที่ 6 แต่จากนั้นมัลคอล์ม จะมายิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับเจ้าบ้านในนาทีที่ 57 ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

เกมนี้ นาวาส มือกาววัย 32 ปี ได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแทนที่ของธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านชาวเบลเยียม ที่แม้จะโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ก็ไม่สามารถต้านทานลูกยิงของมัลคอมในครึ่งหลังได้ จนเจ้าตัวถึงกับแสดงความผิดหวังแบบสุดสุดหลังจบเกม หลังจากชวดเก็บชัยชนะจากแชมป์เก่า 4 ปีหลังสุดอย่างบาร์เซโลน่า

“เราทราบดีว่าต้องยิงประตูให้ได้ เพื่อเก็บอเวย์โกลกลับไป และต้องการเป็นผู้ชนะเพื่อทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ แต่การเสมอ 1-1 ประตู เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมาก เนื่องจากพวกเราเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน เพราะในตอนนั้นคิดว่ามีดีพอที่จะเก็บชัยชนะและเก็บคลีนชีตได้แล้วแท้ๆ โดยเกมถัดไปจึงเป็นงานที่ยาก เพราะสถานการณ์ทั้ง 2 ทีมนั้นเท่ากัน ดังนั้นเรายังมีงานให้ต้องทำอีกเยอะเลยทีเดียว” นาวาส ระบุ

Advertisement

นอกจากนี้มือกาวชาวคอสตาริกา เปิดใจว่าต้องขอบคุณพระเจ้าสำหรับโอกาสที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ตนต้องการที่จะมีความสุขในช่วงเวลาเช่นนี้ และจะมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อราชันชุดขาวต่อไป

โดยนัดที่ 2 รีล มาดริด จะได้กลับไปเล่นที่ซานเตียโก้ เบร์นาเบว รับมือบาร์เซโลน่า ในคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image