‘กรีซมันน์’ โคตรผิดหวัง ‘ตราหมี’ เจอทีเด็ด ‘โรนัลโด้’ เขี่ยร่วง 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก

Antoine Griezmann / (Photo by Filippo MONTEFORTE / AFP)

อ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกตัวเก่งของแอตเลติโก้ มาดริด รู้สึกผิดหวังอย่างแรงที่ต้นสังกัด ไม่อาจรักษาความได้เปรียบทีเอาชนะมาก่อนในเลกแรก 2-0 แต่กลับต้องเป็นฝ่ายกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากบุกไปพ่ายแพ้ต่อยูเวนตุส 0-3 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม ในการแข่งขันเลกสอง เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม รวมสองนัด “ตราหมี” ต้องจอดป้ายในรอบนี้ด้วยสกอร์รวม 2-3

กรีซมันน์ เปิดใจหลังจบเกมว่า แอตฯ มาดริดเล่นเกมในแบบของตัวเองไม่ได้เลย เราทุกคนต่างผิดหวังกันสุดสุด และส่วนตัวก็ผิดหวังที่ทำได้ไม่ดีพอเช่นกัน ถือเป็นค่ำคืนที่เลวร้ายมากๆ เราปล่อยให้พวกเขาเอาชนะได้ถึง 3-0 นี่ไม่ใช่วันของแอตฯ มาดริดเลยจริงๆ ยอมรับเลยว่ายูเวนตุสเป็นฝ่ายเหนือกว่าในทุกๆ อย่างในเกมนี้

นอกจากนี้ กรีซมันน์ ยังขอชื่นชมว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าของยูเวนตุส เป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีเยี่ยมสุดสุด (หลังทำแฮตทริกในเกมนี้ รวมยิง 25 ประตูจาก 33 เกมในการเจอกับทัพตราหมี)

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ วันนี้เขามีโอกาส 3 ครั้งและก็กลายเป็น 3 ประตู ต่างจากเลกแรกที่แอตฯ มาดริด ป้องกันได้ดีจนเขาแทบไม่มีโอกาสจบสกอร์เลย” กรีซมันน์ กล่าว

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Atletico Madrid’s French forward Antoine Griezmann (L) tackles Juventus’ Portuguese forward Cristiano Ronaldo (C) (Photo by Filippo MONTEFORTE / AFP)
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image