ช็อก! แข้งฟุตซอลโปรตุเกสหัวใจวายวูบดับคาสนาม (คลิป)

Golders/@fabio.mendes.100

เกิดเรื่องเศร้าในวงการลูกหนังโปรตุเกส เมื่อฟาบิโอ เมนเดส นักกีฬาฟุตซอลทีมเซ็นทรัล โซเชียล เซา เจา วูบล้มและเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ขณะแข่งขันฟุตซอลระดับดิวิชั่น 2 ของโปรตุเกส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า เมนเดสวัย 28 ปี ลงเล่นให้ทีมเซาเจาในเกมเยือนปอร์ติโมเนนเซ่ แต่แล้วขณะเหลือเวลาอีก 13 นาที เมนเดสก็ล้มฟุบลงกลางสนามท่ามกลางความตื่นตะลึงของผู้เล่น สต๊าฟโค้ช และแฟนๆ ทั่วสนาม

หลังจากนั้นแพทย์สนามทั้ง 2 ทีมพยายามช่วยชีวิตเมนเดสด้วยการปั๊มหัวใจ ขณะที่นักเตะหลายคนต่างอยู่ในอาการซึมเศร้าและร้องไห้ แม้เจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองปอร์ติเมา แต่เมนเดสก็เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลแล้ว

แฟร์นานโด โกเมส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า ได้รับข่าวเศร้าเรื่องการเสียชีวิตของเมนเดสระหว่างเกมฟุตซอลที่สหพันธ์เป็นผู้จัด ตนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของเมนเดส รวมถึงผู้เล่นและสต๊าฟโค้ชทีมเซ็นทรัล โซเชียล เซา เจา ทุกคน

Advertisement

เหตุการณ์นี้นับเป็นเรื่องเศร้าต่อเนื่องของทีมเซา เจา เนื่องจากเมื่อเดือนธันวาคม 2017 เจา เกรโกริโอ นายทวารของทีมก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image