‘มาเน่’ยันไม่สน ‘ชุดขาว’ ลั่นขอบุกยิงประตู ‘บาร์ซ่า’ ถึงถิ่น

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมบุกไปเยือน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามคัมป์นู คืนนี้ เวลา 02.00 น.

ก่อนเกมจะเริ่มต้น ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ผู้สื่อข่าวสอบถาม ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ “หงส์แดง” ถึงข่าวลือของเขากับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปน

โดยมาเน่ กล่าวว่า ข่าวต่างๆ นั้นล้วนแล้วแต่เป็นนักข่าวเขียนกันขึ้นมาเอง ซึ่งตัวเขาก็แค่นำเอาไปอ่านขำๆ กับเพื่อนร่วมทีม จริงๆ แล้วก็ให้ความเคารพลีกสเปน เพราะมันเป็นลีกที่ดีและมีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ เพียงแต่ว่าพรีเมียร์ลีกเองเป็นลีกที่สุดยอดมากๆ และทุกๆ คนก็อยากมาเล่นที่นี่ ดังนั้นตอนนี้ได้มีโอกาสเล่นให้กับลิเวอร์พูลมันเป็นอะไรที่สุดยอดอยู่แล้ว

นอกจากนี้ มาเน่ ยังพูดถึงการเจอกับ บาร์เซโลน่า ว่า เกมนี้ตั้งเป้าว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมให้เก็บผลที่ต้องการกลับไปให้ได้ เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากๆ และหวังว่าจะมีชื่อเป็นคนทำประตูในเกมนี้

Advertisement

“สนามคัมป์นูมันเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่มากๆ ซึ่งเคยติดตามดูมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งถ้าใครที่ชอบฟุตบอลแล้วได้มาลงเล่นที่นี่คือสุดยอดมากๆ มันเหมือนเป็นบวกให้ไม่ใช่ความกดดันแต่อย่างใด”

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image