สื่อแฉ ‘เมสซี่’ ปล่อยโฮ! หลังแพ้ยับต่อ ‘ลิเวอร์พูล’ – คาด ‘คูตินโญ่’ โดนเขี่ยพ้นทีม

Photo : REUTERS

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า รู้สึกช็อกแบบสุดสุดจนถึงกับปล่อยน้ำตาของลูกผู้ชายออกมากลางห้องแต่งตัว หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกแพ้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-4 ถึงสนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เมสซี่ผู้ที่เพิ่งจะยิงประตูให้กับต้นสังกัเในการเล่นอาชีพครบ 600 ประตูจากการลงเล่น 683 เกม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลายเป็นนักเตะผู้แบกรับความกดดันและได้รับผลกระทบจากการตกรอบถ้วยบิ๊กเอียร์มากที่สุด ส่วนหลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูลก็เปิดใจน้อมรับคำวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามาหนักหน่วงเนื่องจากผลงานอันย่ำแย่ของทีม

“พวกเราเสียใจกันมากๆ เลยล่ะ เจ็บปวดจริงๆ ในฐานะที่มนุษย์คนหนึ่งจะรู้สึกได้กับความผิดหวังในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสียประตูที่ 4 นั่นทำให้พวกเราดูเหมือนเด็กที่ไร้ประสบการณ์ไปเลย ซึ่งพวกเราต้องยอมรับและเข้าใจให้ได้ว่าคำวิจารณ์จะถาโถมเข้ามาราวกับพายุแน่ๆ” ซัวเรซกล่าว

นอกจากนี้ควันหลังจากเกมดังกล่าว ยังมีกระแสข่าวว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเตรียมเก็บข้าวออกจากถิ่นคัมป์นูแล้ว หลังถูกชี้ชัดแล้วว่าไม่ดีพอที่จะเป็นแข้งในสไตล์ที่ทัพต่างดาวนั้นต้องการ

Advertisement

ทั้งนี้อนาคตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ก็มีความสั่นคลอนเช่นกัน หลังบอร์ดบริหารเริ่มไม่ไว้เนื้อเชื่อใจในตัวกุนซือรายนี้แล้ว แม้ว่าเขาจะพาทีมเจ้าบุญทุ่มการันตีแชมป์ลาลีก้า สเปนซีซั่นนี้แล้วก็ตาม แต่ผลงานในเวทียุโรปนั้นกลับไม่เป็นไปตามคาดหวังในในช่วงหลัง

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image