ปฏิเสธไม่ลง! ‘เปริซิช’ ชี้เหตุซบ ‘บาเยิร์น’ แบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาด

Photo : Twitter @FCBayernEN

อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งชาวโครเอเชีย เปิดใจว่าแทบไม่ต้องคิดมากเลยกับการย้ายมาร่วมทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก สโมสรยักษใหญ่แห่งศึกบุสเดสลีก้า เยอรมนี แม้ว่าตัวเองจะไม่ใช่เป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพของเสือใต้ก็ตาม

สำหรับเปริซิช เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของบาเยิร์นอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อขาดในซัมเมอร์ปีหน้าด้วยมูลค่า 25 ล้านยูโร (859 ล้านบาท)

ทั้งนี้บาเยิร์นเคยเล็งเลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นเป้าหมายหลัก แต่ทว่าซาเน่กลับได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าเข่าขวาจากเกมที่ชนะจุดโทษลิเวอร์พูล 5-4 ในศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวยาว ส่งผลให้เสือใต้หันมาคว้าเปริซิชเข้าสังกัดแทน

“ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ซึ่วทุกคนทราบดีว่ามีอะไรเกิดขึ้น (ซาเน่เจ็บ) ซึ่งผมก็หวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาได้โดยเร็วนะ แต่ทั้งนี้เมื่อบาเยิร์นติดต่อมาหา ผมใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงในการตัดสินใจร่วมกับครอบครัว ต้องบอกว่า เมื่อสโมสระดับบาเยิร์นตดิต่อมา คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ลงหรอกนะ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ และหวังจะประสบความสำเร็จที่นี่” เปริซิชเปิดใจ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image