ฮา! ลูกชาย ‘เมสซี่’ เผลอเฮเก้อ ‘บาร์ซ่า’ ยิงพลาด – ‘ซัวเรซ’ ถึงกับโวย (คลิป)

Screenshot : Twitter @Vida_Blaugrana

ควันหลงจากศึกลาลีก้า สเปน เกมที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม รีล เบติส 5-2 เมื่อคืนวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์คลิปในมุมผู้ชมข้างสนาม ซึ่งมีหลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ สองหัวหอกที่มีอาการบาดเจ็บมานั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม โดยพาลูกชายมานั่งชมเกมด้วย

โดยจังหวะที่บาร์เซโลน่าทำเกมบุกขึ้นไปแต่จบสกอร์พลาด มาเตโอ เมสซี่ ลูกชายของลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าสตาร์ดังของบาร์ซ่ากลับชูกำปั้นทำท่าดีใจ! ทำเอาหลุยส์ ซัวเรซ ที่นั่งอยู่ข้างๆ กันถึงกับหันควับมาแกล้งดุเด็กน้อยแบบขำๆ ในเชิง “เดี๋ยวนะ เจ้าหนู ดีใจอะไรน่ะ?” ทำเอาคนรอบข้างต่างหัวเราะในความใสซื่อของเด็กน้อยไปตามๆ กัน

อย่างไรก็ตามมีรายงานคาดว่า ลูกชายเมสซี่ อาจจะตั้งใจเกรียนใส่คุณพ่อของตัวเอง ในเชิง “เย้ เบติส ไม่โดนยิงล่ะ” เพราะเจ้าหนูมาเตโอมีวีรกรรมชอบแกล้งอำคุณพ่อแข้งดังบ่อยครั้ง ทั้งเคยบอกว่าเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลในตอนเขี่ยบาร์ซ่าแพ้ตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หรือกระทั่งแกล้งบอกว่าตัวเองคือแฟนบอล “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมคู่ปรับ เป็นต้น

Advertisement

ทั้งนี้ ในตอนแรก “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษ ดันพลาดปั่นกระแสข่าวว่า เป็นคลิปจังหวะที่บาร์เซโลน่าโดนยิง ทำเอาหลายคนฮากันยกใหญ่ แต่สุดท้ายผู้โพสต์คลิปได้แจงทีในภายหลังว่านั่นเป็นจังหวะที่การ์เลส เปเรซ พลาดโอกาสโอกาสยิงประตูต่างหาก

สำหรับเมสซี่มีอาการบาดเจ็บที่น่องชวดลงสนามตั้งแต่เกมปรีซีซั่น และยังไม่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้จนกระทั่งเข้าสู่เกมลีกนัดที่ 2 เมื่อวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้ว แต่ยังต้องรอเช็กความพร้อมสำหรับนัดต่อไปอีกครั้ง ส่วนซัวเรซ บาดเจ็บที่น่องเช่นกันจากเกมนัดแรกของเกมลีก ที่บุกไปแพ้แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บาร์เซโลน่ามีคิวบุกเยือนโอซาซูน่า ในศึกลาลีก้า สเปน คืนวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image