‘คอสต้า’ แฉเหตุ ‘กรีซมันน์’ ซบ ‘บาร์เซโลน่า’ เพราะฝันค้าแข้งกับ 2 สตาร์ดัง

Photo : Getty Images

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกสุดห้าวของ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ออกโรงปกป้องอ็องตวน กรีซมันน์ อดีตแนวรุกเพื่อนร่วมทีม ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังแข้งแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสตัดสินใจย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าทีมคู่ปรับแย่งแชมป์รายสำคัญ เพราะกรีซมันน์นั้นต้องการทำตามความฝันด้วยการลงเล่นฟุตบอลเคียงข้าง 2 สตาร์ดังบาร์ซ่า

สำหรับกรีซมันน์นั้นเพิ่งย้ายจากแอตฯ มาดริด มาอยู่กับบาร์เซโลน่า เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโรตามค่าฉีกสัญญา (4,200 ล้านบาท) พร้อมสัญญายาวยาว 5 ปี โและมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 800 ล้านยูโร (28,000 ล้านบาท)

“กรีซมันน์ฝันที่จะลงโชว์เพลงแข้งร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรส ในฐานะการเป็นนักฟุตบอล คุณมักต้องมีบททดสอบคอยท้าทายตัวเองอยู่เสมอ และเป็นเรื่องปกติมากที่เขาย้ายไปบาร์เซโลน่า ซึ่งกรีซมันน์คงอยากพูสิจน์ตัวเองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งคนสำคัญของบาร์ซ่า เหมือนกับที่เขาทำได้ที่แอตฯ มาดริดหรือไม่” คอสต้ากล่าว

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

อย่างไรก็ตาม แม้เกมลีกจะผ่านพ้นไปแล้วถึง 3 เกม แต่กรีซมันน์ยังคงไม่ได้เล่นเคียงข้างเมสซี่แม้แต่เกมเดียว เนื่องจากเมสซี่เจ็บน่องตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และยังไม่ได้ลงเล่นให้กับเจ้าบุญทุ่มในซีซั่นนี้ แต่แข้งฝรั่งเศสนั้นได้ลงเล่นกับซัวเรสในเกมเปิดซีซั่นเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เนื่องจากแข้งอุรุกวัยเจ็บน่องจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมดังกล่าว

แต่ล่าสุดซัวเรสนั้นกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว มีลุ้นที่จะลงสนามในเกมกับบาเลนเซียคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image