ไม่อยู่ในสายตา! ‘ดีบาล่า’ ยืนยันไม่เคยอยากย้ายซบ ‘แมนฯยู-สเปอร์ส’ ตามข่าวลือ

Photo : REUTERS

เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส บิ๊กทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ยืนยันหนักแน่นว่าเขาไม่เคยมีความคิดย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาแม้แต่นิดเดียว ท่ามกลางข่าวลืออย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 สโมสรดังจากอังกฤษ

ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุสแยกทางกับมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาลีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนแต่งตั้งเมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือเชลซีเข้ากุมบังเหียนในเวลาต่อมา ซึ่งสื่อต่างแดนพากันตีข่าวว่า ดีบาล่าต้องการย้ายทีม เพราะไม่มั่นใจว่าตัวเองยังอยู่ในแผนกานทำทีมหรือไม่ เนื่องจากซาร์รี่น่าจะเลือกใช้งานคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจอมเก๋าชาวโปรตุกีสเป็นหลัก จนทำให้ตกเป็นข่าวจ่อซบแมนฯยูและสเปอร์ส แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งตลาดซื้อขายปิดตัวลง

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

“นั่นไม่ใช่ตลาดซัมเมอร์ที่ง่ายๆ เลย กับการที่ได้ยินชื่อของตัวเองไปเกี่ยวโยงกับทุกๆ สโมสร ซึ่งคุณไม่เคยอยากย้ายไปด้วยซ้ำ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ นอกจากนี้ผมยังเคยบอกจากปากเองเลยว่าอยากอยู่กับยูเวนตุสต่อ (แต่ก็ยังมีข่าวลือย้ายทีมอยู่ดี) นี่แหละวงการฟุตบอล ดังนั้นผมคิดว่าให้ผลงานในสนามบอกทุกอย่างแทนคำพูดน่าจะสำคัญกว่า และผมขอยืนยันอีกครั้งว่าจะอยู่ค้าแข้งกับยูเว่ต่อไป ผมยังมีความเชื่อมั่นว่าจะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อีกมาก เหมือนกับที่แสดงให้เห็นในเกมกับอินเตอร์ มิลาน (ยิง 1 ประตูช่วยยูเว่บุกชนะ 2-1) ” ดีบาล่าเปิดใจ

Advertisement

สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน 2019-20 ดีบาล่า ลงสนามให้ยูเวนตุสไปแล้ว 7 นัดในทุกรายการ (กัลโช่ เซเรียอา 5 นัดและแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 นัด) ยิงได้ 1 ประตูและทำไป 2 แอสซิสต์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image