‘อาซาร์’ ส่อชวดช่วย ‘รีล มาดริด’ ฟาดแข้งศึก ‘เอล กลาซิโก้’ ยกแรกกับ ‘บาร์เซโลน่า’

Photo - AFP

เอเด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้วชาวเบลเยียม ส่อหมดสิทธิลงสนามช่วย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ฟาดแข้งศึกเอล กลาซิโก้ กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในคืนวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้า

โดยอาซาร์ อดีตสตาร์ดังเชลซี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง 2-2 ในรอบแบ่งกลุ่มเอ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากถูกโธมัส มูนิเยร์ แบ๊กขวาเพื่อร่วมชาติของเปแอสเชเสียบสกัด ซึ่งรีล มาดริด แถลงการณ์ว่า อาซาร์ถูกตรวจพบรอยร้าวที่กระดูกข้อเท้าขวาเล็กน้อย พร้อมกับร้อยฟกช้ำ แต่ไม่ได้ระบุช่วงเวลาที่แน่นอนว่าจะพลาดลงสนามนานเท่าไหร่ แต่สื่อต่างประเทศคาดว่าอาจยาวนานถึง 4 สัปดาห์ และตั้งเป้าคัมแบ๊กกลับมาลงสนามทันศึกซุปเปอร์คัพของสเปนโฉม ในรอบรองชนะเลิศกับบาเลนเซีย คืนวันที่ 8 มกราคม 2020

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มาร์เซโล่ แบ๊กซ้ายชาวบราซิเลียน มีอาการเจ็บน่องและอาจไม่พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบิ๊กแมตช์กับบาร์เซโลน่าด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน รีล มาดริด รั้งอันดับ 2 ของศึกลาลีก้า สเปน หลังมี 31 คะแนนจาก 14 นัดเท่ากับบาร์เซโลน่าจ่าฝูง แต่เป็นรองเรื่องผลต่างประตูได้เสีย ก่อนทั้งสองทีมจะโคจรมาเจอกันครั้งแรกในซีซั่นช่วงกลางเดือนนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image