พอกันที! ‘ชาน’ อดีตแข้งหงส์ จ่อปิดดีลชิ่งสำรอง ‘ยูเวนตุส’ ย้ายซบอก ‘ดอร์ทมุนด์’

Photo - Getty Images

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันวัย 26 ปี จ่อบรรลุข้อตกลงย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไปอยู่กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการรายงานของสกาย สปอร์ต เยอรมนี

ทั้งสองสโมสรได้เริ่มต้นการเจรจาขึ้นอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่นของอิตาลี หลังจากการพูดคุยได้หยุดลงชั่วคราวในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม เนื่องจากยูเวนตุสมีคิวฟาดแข้งกับนาโปลีในศึกกัชโช่ เซเรียอา อิตาลี (ผลนาโปลีเปิดบ้านชนะ 2-1)

สำหรับ ชาน ทำไป 4 ประตูและ 1 แอสซิสต์จาก 45 นัดในทุกรายการกับยูเวนตุส หลังย้ายจากลิเวอร์พูลมาอยู่กับยูเวนตุสแบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2018 โดยปัจจุบันมีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2022

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่การมาคุมทีมยูเว่ของเมาริซิโอ ซาร์รี่ เมื่อซัมเมอร์ 2019 ชานกลายเป็นส่วนเกินของทีมม้าลาย โดยได้สัมผัสสนามซีซั่นนี้เพียง 8 จาก 21 เกมของศึกกัลโช่ เซเรียอา และพลาดเกมบิ๊กแมตช์กับนาโปลีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยให้สาเหตว่ามีอาการป่วย

Advertisement

นอกจากนี้ สกาย เยอรมนี คาดว่า ยูเวนตุสกำลังเริ่มทยอยเคลียร์นักเตะในแดนกลาง เพื่อเปิดทางสู่การดึงตัว ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งกับพวกเขาที่ตูรินอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ 2020

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image