‘อีริคเซ่น’ ดีใจประเดิมยิงลูกแรกในสีเสื้อ ‘อินเตอร์ มิลาน’ ได้สำเร็จ (คลิป)

Photo : REUTERS

คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กวัย 28 ปี รู้สึกดีใจที่สามารถประเดิมประตูแรกกับต้นสังกัดใหม่ ด้วยการยิง 1 ประตูในนาที 71 จากจังหวะสับไกจากเส้นกรอบเขตโทษช่วยให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน บุกชนะลูโดโกเร็ตซ์ (บัลแกเรีย) 2-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ส่วนอีก 1 ลูกได้จากโรเมลู ลูกากู หัวหอกเพื่อนร่วมทีมที่ซัดจุดโทษในนาทีที่ 90+5

ทั้งนี้ อีริคเซ่น ย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาอยู่กับอินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกมนี้เขาลงสนามให้งูใหญ่ไปแล้ว 137 นาทีจาก 5 นัด แต่ยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลย จนกระทั่งซัลโว 1 ลูกในเกมกับลูโดโกเร็ตซ์

อีริคเซ่น โพสต์ภาพจังหวะสับไกจากเกมดังกล่าวในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า หวังว่าลูกยิงนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของอีกหลายๆ ประตูที่จะตามมา โดยเลกแรกเราคว้าผลการแข่งขันที่ดีเอาไว้ได้ แต่ยังเหลือเกมนัดสองที่ต้องปิดบัญชีให้เรียบร้อย นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้ตนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมครบ 2 ล้านคนแล้ว

Advertisement

View this post on Instagram

Hopefully first of many! Good first result, one more game to finish it off! And thank you all very much for the 2million followers here on instagram! #notbadwhenuarejustalittlekidfromMiddelfart? #ce24 @inter

Advertisement

A post shared by Christian Eriksen (@chriseriksen8) on

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image