ซีดานหนักใจ อาซาร์เจ็บซ้ำแผลเก่า สังเวยราชันพ่าย อาจชวดดวลเรือ-บาร์ซ่า

(Photo by JOSE JORDAN / AFP)

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือรีล มาดริด กล่าวภายหลังลูกทีมพลาดท่าบุกปราชัยเลบานเต้ 0-1 ในศึกลาลีก้า สเปน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ จนพลาดโอกาสทวงคืนตำแหน่งจ่าฝูงจากบาร์เซโลน่า ว่า ตอนนี้ราชันชุดขาวมีสถานการณ์น่าหนักใจมากขึ้น เนื่องจากเอเด็น อาซาร์ แข้งดังชาวเบลเยียม ต้องเดินกะเผลกออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง น่าจะเป็นอาการเจ็บที่ข้อเท้าจุดเดียวกับหนก่อนที่ทำให้เขาพลาดลงสนามเกือบ 3 เดือน ซึ่งดูไม่ดีเอาเสียเลย

ทั้งนี้ มีแนวโน้มที่อาซาร์จะพลาดโอกาสลงสนามเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า รวมถึงศึก “เอล กลาซิโก้” พบบาร์ซ่าด้วย โดยสถานการณ์ลาลีก้าล่าสุด ราชันชุดขาวมี 53 คะแนน เป็นรองจ่าฝูง ตามบาร์ซ่าที่เพิ่งแซงนำ 2 แต้ม

ซีดานกล่าวถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์ลีกว่า ก่อนหน้านี้ทีมชนะมา 5 นัดรวด แต่ 2 เกมล่าสุด ทำแต้มหลุดมือถึง 5 คะแนน ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ นัดนี้มาดริดเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรกแต่ทำประตูไม่ได้ พอเลบานเต้ได้โอกาสแรกก็ทำได้เลย เป็นเรื่องทำใจได้ยาก ยอมรับว่าทีมไม่น่าถึงขั้นแพ้ เพราะทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่ต้องไม่ท้อ และพยายามตั้งหลักใหม่กบ 2 เกมสำคัญที่กำลังจะมาถึง

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image