อาร์เตต้าเผยอาการดีขึ้นแล้ว – พบแข้งกัลโช่ติดโควิดเพิ่มอีก 5 ราย!

AFP

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลซึ่งตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 เปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ตอนนี้ตนรู้สึกดีขึ้นแล้ว เราทุกคนกำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ สิ่งสำคัญที่สุดเวลานี้คือสุขภาพของทุกคน จึงต้องพยายามป้องกันและระวังให้กันและกันอย่างเต็มที่ ปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด เชื่อมั่นว่าทุกคนจะร่วมกันผ่านจุดนี้ไปได้

ทั้งนี้ วงการลูกหนังทั่วยุโรปต่างได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากพรีเมียร์ลีก และลีกลูกหนังดิวิชั่นรองๆ ลงมา ประกาศเลื่อนแข่งขันไปราว 3 สัปดาห์ จะกลับมาแข่งใหม่อีกครั้งในวันที่ 4 เมษายน ล่าสุด ทั้งลีกเอิงและลีกเดอซ์ของฝรั่งเศส ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปไม่มีกำหนด ส่วนบุนเดสลีก้า 1 และ 2 ของเยอรมนี จะกลับมาเตะกันใหม่ในวันที่ 2 เมษายน

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า พบนักเตะที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มในอิตาลี จากเดิมที่มีข่าวว่า ดานิเอเล่ รูกานี่ แข้งดังของยูเวนตุสติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ โดยข่าวล่าสุดระบุว่า เป็นแข้งซามพ์โดเรีย 4 ราย คือ โอมาร์ คอลลีย์, อัลบิน เอ็กดาล, มอร์เทน ธอร์สบี้ และอันโตนิโอ ลา กูมิน่า กับฟิออเรนติน่า 1 ราย คือ ดูซาน วลาโฮวิช ส่วนเคสของมาโนโล่ กับเบียดินี่ กองหน้าซามพ์โดเรีย ได้รับการยืนยันไปก่อนหน้านี้

ขณะที่ในฝรั่งเศส พบ 2 นักเตะสังกัดทีมทรัวในระดับดิวิชั่น 2 ติดเชื้อไวรัสตัวนี้แล้ว

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image