คดีพลิก!! โรงแรม ‘โรนัลโด้’ โต้ข่าวเปลี่ยนเป็น รพ. ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

Photo : REUTERS

จากกรณีที่ “มาร์ก้า” สื่อดังในสเปน รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสตาร์ดังของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส พ่วงดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ได้ตัดสินใจปรับเปลี่ยนโรงแรมของตัวเองในประเทศโปรตุเกสให้กลายเป็นโรงพยาบาลชั่วคราว เพื่อช่วยในการต่อสู้กับการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 และยังมีรายงานว่าโรนัลโด้นั้นยินดีจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ด้วยนั้น

ล่าสุด “โกลดอทคอม” สื่อต่างประเทศชื่อดังอ้างสื่อในเนเธอร์แลนด์ ที่รายงานว่า โรงแรมของโรนัลโด้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังได้รับโทรศัพท์จากนักข่าวเป็นจำนวนมากในวันนี้

“พวกเรายังคงเป็นโรงแรมเหมือนเดิม ไม่ได้มีการเปลี่ยนเป็นโรงพยาบาล เราได้รับโทรศัพท์จากนักข่าวเยอะมากๆ หวังว่านี้จะเป็นวันที่ดีของพวกคุณกันนะ” ตัวแทนของโรงแรมให้สัมภาษณ์กับ RTL สื่อในเนเธอร์แลนด์

ด้านเจ้าของโรงแรมอย่างโรนัลโด้ ไม่ได้ออกมาพูดถึงกระแสข่าวลือนี้แต่อย่างใด โดยปัจจุบันเจ้าตัวอยู่กับครอบครัวที่เกาะมาเดย์รา ในบ้านเกิด ซึ่งเป็นช่วงกักตัวเพื่อสังเกตอาการ เนื่องจากดานิเอล่ รูกานี่ กองหลังเพื่อนนร่วมทีมยูเวนตุส ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เมื่อวันที่ 11 มีนาคม อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นมีรายงานว่าผลตรวจของโรนัลโด้ออกมาเป็นลบ หรือไม่ติดเชื้อนั่นเอง

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image